Sự nổi tiếng bất ngờ đã khiến một nhân viên kỹ thuật tại Hạ Môn, Trung Quốc bị trừ lương.

Anh chàng kỹ thuật viên 25 tuổi đã bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi một hành khách đăng tải lên mạng đoạn video anh đang bước trên đường băng. Cư dân mạng đã không ngớt lời khen ngợi khuôn mặt đẹp trai của anh, thậm chí một số người còn ví anh giống diễn viên Song Joong Ki trong bộ phim "Hậu duệ Mặt trời" của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng này đã mang lại rắc rối cho chàng trai trẻ. Sau khi xem đoạn video, người quản lý đã quyết định cắt giảm 10% lương của anh vì vi phạm các quy định của công ty. Cụ thể là anh chàng này đã không cho áo vào trong quần (sơ-vin) và đút tay túi quần.

"Xem xét ảnh hưởng mà đoạn video này đem lại, một hình phạt nặng cần được áp dụng", Khaleej Times dẫn thông báo của công ty.

Mặc dù cư dân mạng tỏ ra bất bình với hình phạt và cho rằng người quản lý đã ghen tị với sự nổi tiếng của nhân viên, song anh chàng kỹ thuật viên này tỏ ra không thấy phiền lòng, Asia One cho hay. "Thú thật, tôi khá vui vì biết không dễ dàng gì để nổi tiếng nhanh như vậy", anh chàng viết trên mạng xã hội Weibo.

"Công ty của tôi không làm gì sai, đó là lỗi của tôi vì đã không tuân theo các quy định về trang phục và hành vi. Xin đừng chỉ trích vị khách đã đăng tải đoạn video. Tôi chưa bao giờ trách cô ấy, vì cô ấy không cố ý làm hại tôi", chàng trai viết thêm.

Sầm Hoa

Video “đại bàng biết ơn” khiến dân mạng xúc động

Video “đại bàng biết ơn” khiến dân mạng xúc động

Đoạn video cho thấy chú chim sau khi được thả quyến luyến mãi không muốn rời đi, nó còn 3 lần quay cả thân lại cúi đầu trước đám đông.

Video thực khách 'thó' tiền tip của bồi bàn

Video thực khách 'thó' tiền tip của bồi bàn

Một thực khách xấu tính đã nhanh tay thó tiền tip của nhân viên phục vụ bàn trong lúc cô đang bận tiếp một vị khách khác.

Khâm phục bà mẹ vừa thi vừa ẵm con

Khâm phục bà mẹ vừa thi vừa ẵm con

Bức ảnh chụp một phụ nữ ngồi bệt trên sàn địa điểm thi, vừa làm bài thi vừa bế dỗ đứa con còn ẵm ngửa đang được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Dân mạng phát sốt với chú khỉ mặt giống người

Dân mạng phát sốt với chú khỉ mặt giống người

Một con khỉ có khuôn mặt giống người đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc trong mấy ngày qua.

Hài hước cảnh cua "đấu kiếm" với đầu bếp trước khi lên thớt

Hài hước cảnh cua "đấu kiếm" với đầu bếp trước khi lên thớt

Một đầu bếp Malaysia vừa chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn video kỳ lạ, ghi lại cảnh một con cua dám "đấu kiếm" với ông ngay trong bếp.