Một nam giới 55 tuổi, sống ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, đã gọi cho đường dây khẩn cấp của cảnh sát nước này 45.210 lần trong vòng một năm.

Ngày này năm xưa: Thảm kịch khủng khiếp trong nhà hát Nga

Tin bất ngờ từ đoàn tìm kiếm MH370

Cảnh báo sốc về cỗ máy của TQ có thể xé toạc vũ trụ

Nhật báo Sabah dẫn tin từ cảnh sát cho hay, người đàn ông trên tên là Seref Can. Trong khoảng thời gian từ tháng 5/2017 tới 5/2018, mỗi ngày ông này gọi hơn 100 cuộc tới đường dây khẩn cấp của cảnh sát vì cảm thấy cô đơn.

{keywords}
 

Ban truyền thông và điện tử cảnh sát Istanbul đã mở một cuộc điều tra về các cuộc điện thoại sau khi nhận được nhiều phàn nàn về ông Can. Sau khi phát hiện được thủ phạm quấy rối, toà án Istanbul đã quyết định buộc tội ông Can cản trở cảnh sát làm nhiệm vụ.

Lý do của việc làm kỳ quặc này chỉ đơn giản là ông Can cô đơn và muốn nói chuyện với ai đó. “Tôi ly dị vợ cách đây 2 năm. Tôi uống rượu suốt. Tôi gọi điện cho cảnh sát vì buồn và cô đơn. Tôi rất hối hận về hành động của mình và sẽ không làm như vậy nữa”.

Ông Can có thể đối mặt với án tù 5 năm vì hành động này.
 
Hoài Linh
 

Súng bị kẹt, cảnh sát hô 'pằng pằng' dọa tội phạm

Súng bị kẹt, cảnh sát hô 'pằng pằng' dọa tội phạm

Trong một cảnh tượng tưởng như chỉ có trong phim hài, cảnh sát Ấn Độ hô lớn "pằng pằng" giả tiếng súng nổ sau khi phát hiện súng bị kẹt đạn trong lúc truy đuổi tội phạm.

Thế giới 24h: 'Sếp' cảnh sát quốc tế mất tích bí ẩn

Thế giới 24h: 'Sếp' cảnh sát quốc tế mất tích bí ẩn

Tổ chức Cảnh sát Hình sự quốc tế (Interpol), ngày 5/10, thừa nhận đã nắm được thông tin Giám đốc tổ chức này là Meng Hongwei "bị nghi là mất tích" tại Trung Quốc.

Xem cảnh sát lập  'bức tường sống' để đảm bảo giao thông

Xem cảnh sát lập 'bức tường sống' để đảm bảo giao thông

Tại một trong những tuyến đường nhộn nhịp nhất thế giới, các sĩ quan cảnh sát phải xếp hành thành một "bức tường sống" để giữ gìn trật tự giao thông.

Xem cảnh sát truy đuổi xe 'điên' trên đường băng

Xem cảnh sát truy đuổi xe 'điên' trên đường băng

Cảnh sát Pháp đã bắt giữ một người đàn ông sau khi anh ta lái xe đâm qua hàng rào, lao ra đường băng tại sân bay Lyon.

Bé 6 tuổi lái xe chở cha mẹ 'tới thẳng đồn cảnh sát'

Bé 6 tuổi lái xe chở cha mẹ 'tới thẳng đồn cảnh sát'

Một cặp vợ chồng tại miền trung Trung Quốc đã bị cảnh sát "hỏi thăm" sau khi chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô con gái 6 tuổi lái xe chở họ trên đường.