Grace Key, sống tại Calhoun, bang Georgia (Mỹ), mắc hội chứng Down từ lúc mới lọt lòng nhưng cô đã vượt lên số phận để phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình.

Ông Trump ngồi nhà, ông Tập 'vùi dập' Mỹ ở APEC

Vì sao hội nghị thượng đỉnh APEC không ra tuyên bố chung?

Ông Trump tự chấm điểm mình cao 'chót vót'

"Grace rất đáng yêu, vui vẻ và bướng bỉnh. Con bé không nhận ra rằng mình là người hài hước", mẹ của Grace, bà Carrie nói với Barcroft TV.

Theo bà Carrie, cô con gái 20 tuổi của bà thích trang điểm và theo dõi các clip dạy trang điểm. Sau đó cô tự quay các clip của mình. Với sự hỗ trợ của gia đình, Grace đã chuyển niềm đam mê đối với mỹ phẩm, thời trang và tạo dáng thành một thương hiệu thành công mang tên Candidly Kind.

"Con bé thích ăn mặc đẹp và trang điểm. Khi chúng tôi giơ máy ảnh lên chụp thì con bé luôn biết cách tạo dáng. Và giờ thì mọi người đã đề nghị con bé trở thành người mẫu", bà Carrie giải thích.

Mẹ của Grace cũng nói rằng, con gái bà có năng khiếu nghệ thuật và đã quyết định chia sẻ những bức tranh của cô với cả thế giới bằng cách in chúng lên những chiếc áo phông rồi đem bán. "Candidly Kind là thương hiệu của Grace. Đó là cách để con bé lan tỏa ánh sáng của mình thông qua các tác phẩm nghệ thuật và những câu nói mà con bé luôn nói".

Số tiền kiếm được từ việc bán những chiếc áo phông dễ thương của Grace sẽ được trao cho các quỹ từ thiện giúp để giúp đỡ những người khuyết tật khác.

"Có nhiều điều về người mắc hội chứng Down đang bị hiểu nhầm. Họ chỉ giống như tôi, giống như các bạn. Họ muốn có các mối quan hệ, tình yêu và họ muốn mọi thứ giống như những người khác muốn", mẹ của Grace nói.

Sầm Hoa

Quan chức TQ gây tranh cãi vì mái tóc hoa râm

Quan chức TQ gây tranh cãi vì mái tóc hoa râm

Lý lịch trích ngang và một bức ảnh chân dung gần đây của một quan chức tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Tận thấy viên kim cương có giá hơn nghìn tỉ đồng

Tận thấy viên kim cương có giá hơn nghìn tỉ đồng

Một viên kim cương hồng kích cỡ lớn khác thường, vừa được bán với giá cao kỷ lục, lên tới 50 triệu USD (hơn 1.162,7 tỉ đồng).

Chùm ảnh 'lột tả' sự chu đáo ấn tượng của người Nhật

Chùm ảnh 'lột tả' sự chu đáo ấn tượng của người Nhật

Đất nước Nhật Bản luôn là một kiểu mẫu cho thế giới về các khía cạnh phát triển, đổi mới và dịch vụ. Người Nhật nổi tiếng chu đáo và tỉ mẩn.

Kết hậu không ngờ của cậu bé chống đẩy hơn 4.000 cái

Kết hậu không ngờ của cậu bé chống đẩy hơn 4.000 cái

Một cậu bé 5 tuổi tại Cộng hòa Chechnya, thuộc Nga đã được tặng ngay một chiếc Mercedes sau khi thực hiện 4.105 cái chống đẩy liên tiếp.

Ngắm mẫu chó cực ngầu, lương tháng hàng trăm triệu

Ngắm mẫu chó cực ngầu, lương tháng hàng trăm triệu

Chú chó “mẫu” Bodhi chuyên thời trang nam. Với ngoại hình đẹp và sự chăm chút của chủ, chú có những bức ảnh ấn tượng và kiếm tới gần 350 triệu đồng mỗi tháng.