Giới chức Ai Cập đã quyết định trục xuất vũ công múa bụng người Nga Ekaterina Andreeva vì thấy cô này biểu diễn quá khêu gợi.

Andreeva, nghệ danh là "Gawhara", nghĩa là đá quý trong tiếng Ảrập, bị bắt hôm 6/2 tại một hộp đêm sau khi hàng loạt video ghi lại các buổi trình diễn múa bụng của cô lan khắp mạng xã hội.

Theo các nhà điều tra, Andreeva bị buộc tội kích động cám dỗ khi mặc trang phục quá hở hang và khiêu khích. Cảnh sát du lịch và phong tục cho rằng, vũ công 31 tuổi này ăn mặc trang phục múa bụng không đúng chuẩn và các điệu nhảy của cô kích động bản năng tình dục ở những người trẻ tuổi. 

{keywords}
 

Andreeva đã lên tiếng biện minh về trang phục mà cô sử dụng và nói rằng những gì cô mặc không khác những vũ công Ai Cập khác.

Giới chức Ai Cập cũng buộc tội vũ công này không có giấy tờ hợp lệ cho phép cô sống và làm việc tại nước này. 

{keywords}
Ảnh:

Hãng tin Sputnik dẫn lời luật sư của Andreeva là Mohamed Saleh nói, các cáo buộc với thân chủ của mình là không đúng và rằng, Andreeva "luôn tuân thủ việc sử dụng các trang phục theo quy định của Bộ Du lịch". Ngoài ra, cô còn là vũ công múa bụng ngoại quốc duy nhất có giấy phép làm việc ở Ai Cập.

Theo ông Saleh, Cơ quan An ninh Nội địa Ai Cập đã ban lệnh trục xuất Andreeva vì đe dọa an ninh quốc gia. Hiện, vũ công này đang bị giam trong đồn cảnh sát Cairo và sẽ bị đưa về Nga vào ngày 10/2.

Hoài Linh

Hàng chục vũ công múa cột đưa tang chính trị gia

Hàng chục vũ công múa cột đưa tang chính trị gia

Trong đám tang một chính trị gia Đài Loan (Trung Quốc) ra mới đây, công chúng chứng kiến 50 vũ công thoát y nhảy múa trên nóc những chiếc xe hơi đắt tiền.

Vũ công đột tử, khán giả vỗ tay vì tưởng diễn

Vũ công đột tử, khán giả vỗ tay vì tưởng diễn

Một vũ công đã đột quỵ và tử vong trên sân khấu, nhưng khán giả bên dưới vỗ tay tán thưởng vì tưởng đó là một phần của buổi diễn.

Xem ông già 69 tuổi múa cột điệu nghệ như vũ công

Xem ông già 69 tuổi múa cột điệu nghệ như vũ công

Người đàn ông này đã trở thành hiện tượng của mạng xã hội, khi xuất hiện trong trang phục thể thao kiệm vải và trình diễn màn múa cột gợi cảm.

Xem Đệ nhất phu nhân Mỹ nhảy dẻo như vũ công

Xem Đệ nhất phu nhân Mỹ nhảy dẻo như vũ công

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama mới đây lại làm người xem mãn nhãn với những bước nhảy điêu luyện.

Xem vũ công nam múa bụng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Xem vũ công nam múa bụng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu bạn nghĩ rằng múa bụng là dành riêng cho phụ nữ, thì có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi biết ở Thổ Nhĩ Kỳ, các vũ công nam cũng múa bụng cực kỳ chuyên nghiệp.