Một chuyến bay của Alaska Airlines đã phải chuyển hướng, quay lại sân bay quốc tế Ted Stevens Anchorage (Mỹ) sau khi một hành khách quyết định khỏa thân.

Cảnh sát sân bay Darcey Perry xác nhận vụ việc trên với đài truyền hình KTVA của Anchorage. Theo ông, các nhân viên an ninh đã được phái đi đón chuyến bay Alaska 146 khi nó trở lại sân bay lúc 3h sáng ngày 7/2. 

{keywords}
 

"Có một người trên máy bay đã phớt lờ các chỉ dẫn của tiếp viên và khóa mình trong phòng vệ sinh rồi tự lột hết quần áo. Các tiếp viên không nắm được lý do vì sao người này làm như vậy".

Một hành khách trên chuyến bay đã quay video, ghi lại thời khắc toàn bộ mọi người nhận được thông báo rằng máy bay sẽ quay lại Anchorage. "Hiện thời, chúng tôi yêu cầu tất cả mọi người rời khỏi máy bay cùng với tất cả hành lý xách tay. Chúng tôi vô cùng biết ơn các bạn", giọng nói vang lên trên loa phóng thanh.

Nói với hãng tin AP, hành khách Kate Danyluk kể, cô biết có điều không ổn khi thấy các nhân viên đi đi lại lại giữa các hàng ghế, tay đeo găng cao su. Dù Danyluk không nhìn thấy nam hành khách có vấn đề nhưng cô nghe được chuyện "người đó đã cởi bỏ hết quần áo và tâm thần không ổn định.... Tôi thà quay lại Anchorage còn hơn khi biết có điều gì không ổn xảy ra. An toàn là trên hết".

Khi máy bay hạ cánh, cảnh sát sân bay và đặc vụ FBI đã có mặt và mau chóng đưa nam hành khách khỏa thân khỏi sân bay.

Theo đài KTVA, vị khách trên sau đó được đưa tới một bệnh viện địa phương để xem có vấn đề về thần kinh không. Hiện chưa rõ người này có bị buộc tội gì không.

Hoài Linh

Thủ đô nước Pháp đẹp như xứ sở thần tiên

Thủ đô nước Pháp đẹp như xứ sở thần tiên

Thủ đô Paris của Pháp đã trở thành xứ sở thần tiên mùa đông sau khi tuyết rơi dầy.

Triều Tiên diễu binh không hoành tráng như dự đoán

Triều Tiên diễu binh không hoành tráng như dự đoán

Triều Tiên hôm nay (8/2) đã tổ chức diễu binh tại Bình Nhưỡng song với quy mô nhỏ hơn các lần trước.

Lãnh đạo phe thiểu số ở Hạ viện Mỹ phát biểu suốt 8h

Lãnh đạo phe thiểu số ở Hạ viện Mỹ phát biểu suốt 8h

Lãnh đạo phe thiểu số tại Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi đã lập kỷ lục mới về bài phát biểu dài chưa từng có, ít nhất là từ năm 1909, tại cơ quan lập pháp Mỹ.