Hai máy bay đã phải hủy hạ cánh theo kế hoạch ở sân bay quốc tế Sardar Vallabhbhai Patel, Ấn Độ và bay tới Mumbai do một con bò dạo chơi trên đường băng.

Theo đạo Hindu, bò là con vật linh thiêng, vì thế nó có thể lang thang bất cứ đâu theo ý muốn ở Ấn Độ, bất kể có gây phiền phức hay không và đây là điều thường xảy ra. Hiện, con vật này dường như gây phiền toái cho các phương tiện lớn, thay chỉ vì xe hơi như mọi khi.

{keywords}

Lãnh đạo phụ trách sân bay Ấn Độ Guruprasad Mohapatra xác nhận, sáng qua (11/1), hai chuyến bay quốc tế không thể hạ cánh xuống sân bay quốc tế Sardar Vallabhbhai Patel, Ahmedabad và phải chuyển hướng sang Mumbai vì bò.

Một số chuyến bay khác cũng bị hoãn vì lý do tương tự.

"Một con bò đã đi vào đường băng qua lối đi cho hàng hóa. Tuy nhiên, sự việc đã được kiểm soát sớm", ông Mohapatra xác nhận với Thời báo Ấn Độ.

Quan chức này cho hay, sự việc xảy ra lúc 3h sáng khi cổng được mở cho hai phương tiện đi vào. Con bò đi theo xe, ông Mohapatra lý giải và cho biết thêm, người canh cổng đáng ra nên thận trọng hơn. Tin tức địa phương cho hay, mất hơn một giờ thì con bò mới rời đường băng.

"Sau khi con bò được phát hiện ở trong sân bay, một vụ việc kịch tính đã diễn ra tiếp theo. Khi chúng tôi cố gắng bắt, thì nó chạy từ chỗ này sang chỗ kia, và gây hoảng loạn do lúc đó có rất nhiều chuyến bay tại cửa quốc tế", một nguồn tin ở sân bay cho hay.

Hoài Linh

Báo ăn thịt người gây hoảng loạn ở Ấn Độ

Báo ăn thịt người gây hoảng loạn ở Ấn Độ

Một con báo hoang dã đã giết chết hai em nhỏ ở miền trung Ấn Độ trong vòng chưa đầy 12h.

Ảnh cậu bé tóc đóng băng tạo nên điều kỳ diệu

Ảnh cậu bé tóc đóng băng tạo nên điều kỳ diệu

Bức ảnh cậu bé có mái tóc đóng băng đã giúp thu hút 100.000NDT tiền quyên góp cùng nhiều quần áo ấm từ những nhà hảo tâm.

Vượt gần nghìn cây số để đánh khách nói xấu trên mạng

Vượt gần nghìn cây số để đánh khách nói xấu trên mạng

Chỉ vì khách hàng than phiền không nhận được hàng đúng hẹn, một chủ gian hàng trên mạng Taobao của Trung Quốc đã vượt 860km để "xử" khách.

Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Một học sinh Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người sau khi bức ảnh về mái tóc băng của em được chia sẻ rộng rãi trên internet.