Một máy bay Boeing 757 đã gặp nạn trong lúc hạ cánh xuống một sân bay ở thủ đô Georgetown của Guyana chỉ ít phút sau khi cất cánh, khiến 6 người bị thương.

Hàn Quốc công bố kết quả kiểm nghiệm 2 tấn nấm được Triều Tiên tặng

Thế giới 7 ngày: Quyền lực của ông Trump bị 'sứt mẻ'

Thế giới 24h: Philippines phát lệnh bắt cựu Đệ nhất Phu nhân

Chiếc phi cơ của hãng hàng không Fly Jamaica, đang trên đường tới thành phố Toronto, Canada đã gặp sự cố về thủy lực 10 phút sau khi cất cánh khỏi sân bay Georgetown vào lúc 2h10 sáng 9/11 và đã phải quay lại sân bay, Daily Mail đưa tin.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, trong lúc hạ cánh, Boeing 757 đã lao quá đường băng, đâm thủng hàng rào và dừng lại ở một đống cát lớn. Một cánh và động cơ máy bay bị gãy, hư hỏng.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Vụ việc trên xảy ra chỉ hai tuần sau khi một chiếc Boeing khác lao xuống vùng biển ở ngoài khơi Jakarta, Indonesia, khiến toàn bộ 189 hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác nguyên nhân gây ra sự cố đối với máy bay của Fly Jamaica. Trên máy bay khi đó có 118 hành khách, 2 trẻ em và 8 thành viên phi hành đoàn, Bộ trưởng Cơ sở hạ tầng Công cộng Guyana, David Patterson nói. Đa số các hành khách là công dân Canada, ngoài ra còn có 35 người Guyana, 1 người Mỹ và 1 công dân của Trinidad và Tobago. Sáu người bị thương đã được đưa tới bệnh viện.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Chuyến bay mang số hiệu OJ256 cất cánh vào lúc 2h10 sáng 9/11 (giờ địa phương) nhưng chỉ 11 phút sau phi công đã thực hiện một cuộc gọi khẩn cấp, yêu cầu quay lại sân bay. Máy bay hạ cánh lúc 2h53 nhưng đã đi quá đường băng.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

"Chúng tôi xác nhận chuyến bay OJ256 của Fly Jamaica tới Toronto đã trở lại Georgetown do vấn đề kỹ thuật và đã gặp tai nạn trong lúc hạ cánh", phát ngôn viên của Fly Jamaica nói.

"Vào lúc này, chúng tôi tin rằng toàn bộ 118 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn đều an toàn".

Sầm Hoa

Máy bay chở khách Anh rơi tự do

Máy bay chở khách Anh rơi tự do

Một máy bay chở khách của hãng hàng không Flybe suýt gặp tai nạn thảm khốc vì bị rơi tự do ngay sau khi cất cánh từ Belfast, Anh.    

Máy bay Indonesia lại xảy ra sự cố đáng tiếc

Máy bay Indonesia lại xảy ra sự cố đáng tiếc

Một máy bay chở khách của hãng hàng không Lion Air hôm 7/11 đã đâm vào cột tại sân bay Fatmawati ở thành phố Bengkulu, Indonesia.

Máy bay chở khách 'đứng yên' giữa trời

Máy bay chở khách 'đứng yên' giữa trời

Hình ảnh về một chiếc máy bay chở khách đứng yên giữa không trung ở ngoại ô thủ đô Moscow, Nga đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Máy bay do thám Mỹ chao đảo chạm mặt tiêm kích Nga

Máy bay do thám Mỹ chao đảo chạm mặt tiêm kích Nga

Hải quân Mỹ tố cáo, một tiêm kích Su-27 của Nga đã gây nguy hiểm cho máy bay do thám Mỹ EP-3 đang làm nhiệm vụ hợp pháp ở Biển Đen.

Hai máy bay đâm nhau giữa trời

Hai máy bay đâm nhau giữa trời

Hai máy bay bất ngờ đâm nhau ngay giữa không trung, ở thủ đô Ottawa của Canada, khiến một phi công thiệt mạng.