Một nam giới người Anh đã bị kết án 4 tháng tù do đóng giả hồn ma của mẹ người yêu cũ nhằm lôi kéo người con gái này quay lại.

Trong lá thư ẩn danh mà Ray Meadwell, 51 tuổi, gửi cho Kay Wimbury - người tình cũ, Ray giả làm mẹ của Kay và đề cập tới những chuyện mà chỉ cô này mới biết.

Ngoài ra, Ray còn viết Kay đã phạm một sai lầm khủng khiếp khi từ chối anh ta, đồng thời liệt kê ra hàng loạt việc tuyệt vời mà bản thân đã làm cho cô, gồm cả sửa xe và giúp chuyển nhà tới Cornwall.

{keywords}
Lĩnh án 4 tháng tù vì giả làm hồn ma

Lá thư trên được gửi tới nhà của Kay ở Newlyn, Cornwall.

Theo tòa án, Kay đã nhận được lá thư ẩn danh đầu tiên kèm một tờ rơi của cửa hàng xem bói ở Cornwall vào ngày 11/7. Sau đó, cô lại nhận được một email từ một người lạ mà thực tế là Ray, trong đó viết: "Cô không nhận thấy sự cao thượng trong người đàn ông đó sao?".

Tuy nhiên, không may cho Ray, thay vì giành lại trái tim bạn gái cũ, người đàn ông này bị lĩnh án 4 tháng tù giam và 2 năm tù treo. 

Hoài Linh

Lốc bụi ma quái hoành hành châu Phi

Lốc bụi ma quái hoành hành châu Phi

Một trận lốc bụi ma quái vừa quét qua một thành phố nhỏ ở châu Phi, gây hỗn loạn và hút mọi vật lên trên không.

Khám phá vùng đất có hơn 1.500 thị trấn 'ma' tại Mỹ

Khám phá vùng đất có hơn 1.500 thị trấn 'ma' tại Mỹ

Những thị trấn tấp nập, sôi động một thời có đóng góp lớn cho nền kinh tế nhưng giờ lại trở thành vùng đất bỏ hoang, không người lui tới.

Thị trấn 'ma' hoang cả thế kỷ được bán giá triệu đô

Thị trấn 'ma' hoang cả thế kỷ được bán giá triệu đô

Thị trấn 'ma' nổi tiếng Cerro Gordo ở California, Mỹ, vừa được bán ở mức 1,4 triệu USD. Dù bị bỏ hoang hơn một thế kỷ, nhưng doanh nhân Brent Underwood đã nhìn ra những lợi nhuận tiềm năng của mảnh đất khô cằn này.

Nước có đám ma nhộn nhịp như lễ hội, người chết 6 năm chưa chôn

Nước có đám ma nhộn nhịp như lễ hội, người chết 6 năm chưa chôn

Quan niệm cổ hủ, thủ tục rườm rà, khó hiểu khiến cho việc chôn cất người chết tại Ghana kéo dài nhiều năm. Đặc biệt, đám ma được tổ chức nhộn nhịp như lễ hội.