Một phụ nữ 70 tuổi được mệnh danh là "góa phụ đen" Nhật Bản thừa nhận đã đầu độc chồng thứ tư.

"Tôi đã sát hại chồng", Japan Times dẫn lời nghi can Chisako Kakehi trong phiên xét xử diễn ra tại tòa án Tokyo hôm 10/7.

{keywords}{keywords}
"Góa phụ đen" Chisako Kakehi.

Ngoài giết người chồng thứ tư, ông Isao Kakehi, "góa phụ đen" còn bị buộc tội sử dụng chất độc để sát hại hai người chồng khác và tìm cách "hạ thủ" một người bạn trai. Các công tố viên cho rằng, các vụ việc đều diễn ra trong khoảng thời gian từ năm 2007 tới năm 2013.

Ông Isao Kakehi qua đời vào ngày 28/12/2013 ở tuổi 75. Khám nghiệm pháp y cho thấy trong máu của nạn nhân có chất xyanua.

Trong phiên tòa hôm 10/7, Chisako khai nhận đã lừa chồng uống thuốc độc bằng cách lén bỏ nó vào trong một viên thuốc thực phẩm chức năng. Bà ta đã có được hóa chất chứa xyanua từ một nhà cung cấp khi điều hành công việc in áo phông.

Khi được hỏi về động cơ sát hại chồng, Chisako nói rằng bà ta nghĩ là có thể trả được các khoản nợ nếu chồng chết, đồng thời thừa nhận giết chồng vì tiền của ông.

Theo "góa phụ đen", người chồng này đã đối xử rất tệ với mình trong vấn đề tài chính và thường đem bà ta ra so sánh với những người phụ nữ khác mà ông từng hẹn hò.

"Tôi chưa nhận được một đồng nào sau khi kết hôn với ông ấy", Chisako nói trước tòa. "Tôi không có ý định che giấu tội lỗi. Tôi sẽ cười thật tươi rồi chết nếu bị kết án tử hình vào ngày mai".

Trước đó, trong quá trình điều tra, góa phụ này thừa nhận đã sử dụng những viên thuốc chứa xyanua để đầu độc 4 nạn nhân nhưng các luật sư đã rút lại lời khai, nói rằng phát ngôn của Chisako không đáng tin vì bà ta bị mất trí nhớ.

Theo các nguồn tin điều tra, hơn 10 người đàn ông có liên quan hoặc quan hệ tình cảm với Chisako đã tử vong, để lại số tiền thừa kế lên tới 1 tỷ yên cho người phụ nữ này.

Truyền thông Nhật Bản đã đặt cho Chisako biệt danh là "góa phụ đen", một từ ngữ dùng để chỉ những con nhện cái chuyên sát hại bạn tình sau khi giao phối.

Sầm Hoa

Bộ phận bí mật đáng sợ của tên lửa Triều Tiên

Bộ phận bí mật đáng sợ của tên lửa Triều Tiên

Tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) mới của Triều Tiên có một bộ phận bí mật có thể khiến các hệ thống phòng thủ Mỹ trở nên vô dụng.

Hé lộ loại vũ khí Nga không bao giờ bán

Hé lộ loại vũ khí Nga không bao giờ bán

Tổng thống Nga Vladimir Putin rất hài lòng và dành những lời có cánh dành cho loại tên lửa hành trình thế hệ mới Kh-101.

Vì sao thế giới khiếp sợ tên lửa liên lục địa?

Vì sao thế giới khiếp sợ tên lửa liên lục địa?

Sau nhiều năm nỗ lực bất thành, ngày 4/7, Triều Tiên thử thành công một tên lửa đạn đạo liên lục địa.

Triều Tiên giàu cỡ nào?

Triều Tiên giàu cỡ nào?

Trong suy nghĩ của nhiều người, Triều Tiên từ lâu là một nước đói nghèo triền miên. Nhưng thực chất, quốc gia này rất giàu có.

Sự thật kho vàng hàng chục tỷ đô của trùm phát-xít Hitler

Sự thật kho vàng hàng chục tỷ đô của trùm phát-xít Hitler

Các lãnh đạo Đức Quốc xã được cho là đã thả những thùng kho báu của Adolf Hitler xuống đáy hồ Topliz, Áo trong những ngày cuối của Thế chiến II.