Một giáo viên Ấn Độ vừa bị đình chỉnh công tác vì dùng băng dính dán miệng các học sinh gây mất trật tự trong lớp.

Mỹ hé lộ lý do sử dụng siêu chiến cơ tàng hình TQ giả

Chiến cơ 'khủng' nhất thế giới của Nga bị tiêm kích bám đuôi

Theo báo Times of India, sự cố xảy ra cuối tuần vừa qua tại một trường mầm non tư thục ở thành phố Gurugram, miền bắc Ấn Độ.

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc, đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội cho thấy, trong một buổi học, cô giáo mặc áo màu xanh lá cây đã lần lượt dùng băng dính dán chặt miệng của một học sinh nam và một học sinh nữ trước sự chứng kiến của cả lớp và hai đồng nghiệp. Song, không ai có hành động can thiệp.

Sau khi cha mẹ hai học sinh nói trên xem camera giám sát lớp học và phát hiện vụ việc, họ đã khiếu nại lên nhà trường.

Xác định sự cố là nghiêm trọng, ban giám hiệu nhà trường đã ra quyết định đình chỉ việc dạy học đối với cô giáo sai phạm. Trong khi đó, nữ giáo viên này biện minh rằng, cô chỉ muốn xử phạt nghiêm khắc hai học sinh đã làm ồn và thỉnh thoảng còn nói bậy trong lớp.

Tuấn Anh

Bị Mỹ "cấm cửa" vĩnh viễn vì khai nhầm là khủng bố

Bị Mỹ "cấm cửa" vĩnh viễn vì khai nhầm là khủng bố

Một người đàn ông Scotland đã tự đẩy mình vào rắc rối lớn khi vô tình khai nhầm bản thân là khủng bố trên mẫu đơn trực tuyến xin cấp visa Mỹ.

Xem người Nhật trổ tài hồi sinh cá đông lạnh bằng nước ấm

Xem người Nhật trổ tài hồi sinh cá đông lạnh bằng nước ấm

Mọi người vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh một con cá đông lạnh đột nhiên sống dậy sau khi được thả vào chậu nước ấm.

Hàng trăm lính Mỹ bị tù nhân 'tống tình' hơn 13 tỉ

Hàng trăm lính Mỹ bị tù nhân 'tống tình' hơn 13 tỉ

Hàng trăm lính Mỹ đã trở thành nạn nhân của một loạt vụ lừa đảo "tống tình" do những phạm nhân đang thụ án tại các nhà tù ở bang Nam Carolina gây ra.