Một thầy giáo dạy nhạc ở California, Mỹ đã đánh một nam sinh trong lớp vì nói láo và nhận được 50.000USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) từ những người cảm thông.

Những bé gái được gả chồng từ lúc mới lọt lòng mẹ

Những kỷ vật trăm tỷ của người đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng

Kiếm hơn 3 tỷ mỗi năm nhờ bán tất cũ

Theo RT, thầy giáo Marston Riley đã bị cáo buộc đánh đập trẻ em sau khi đấm đá một nam sinh 14 tuổi trước mặt các học sinh khác. Vụ việc đã bị một học sinh quay phim lại. Tuy nhiên, rất nhiều học sinh trong lớp đã đứng ra bảo vệ thầy giáo 64 tuổi này.

Trong đoạn phim về vụ việc được đăng tải trên YouTube, có thể thấy màn cãi vã diễn ra ở trường trung học Maywood, sau khi thầy giáo Riley phạt một học sinh mới vì không mặc đúng đồng phục và yêu cầu em này ra khỏi lớp.

Thay vì tuân thủ, em học sinh trên thách thức rồi chửi bới thầy giáo. Thầy Riley ban đầu bước ra xa khỏi nam sinh kia và gọi điện xin trợ giúp bằng điện thoại di động. Tuy nhiên, một cơn giận khác lại nổi lên khiến ông mất bình tĩnh và tung ra cú đấm đầu tiên.

Trong lúc đánh trả, nam sinh trên bị hụt chân nên bị thầy Riley đấm vào đầu. Nhờ có người can thiệp, thầy giáo và nam sinh mới được tách ra. Thầy Riley phải nộp 50.000USD tiền bảo lãnh để được thả khỏi trại giam. Nam sinh kia bị một thương tích nhỏ.

Dù những gì diễn ra kinh khủng song mọi sinh viên trong lớp đều bênh vực thầy giáo Riley. Một số người còn cho rằng toàn bộ sự việc là dàn xếp trước, chủ ý khiêu khích khi đoạn video được quay từ trước khi nắm đấm được tung ra.

Một quỹ bênh vực pháp lý cho thầy giáo Riley đã được lập trên GoFundMe. Chỉ trong vòng hai ngày đã có hơn 2.100 người quyên góp được số tiền khoảng 50.000USD cho thầy giáo này.

Hoài Linh

Ông Trump đang 'ngầm giúp' Trung Quốc?

Ông Trump đang 'ngầm giúp' Trung Quốc?

Cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung do Tổng thống Mỹ Donald Trump khởi xướng đã thúc đẩy Trung Quốc khẩn trương hơn nữa trong việc thực hiện các mục tiêu nước này đề ra từ trước. 

Vì sao Nga không ‘làm găng’ vụ nhà báo Khashoggi?

Vì sao Nga không ‘làm găng’ vụ nhà báo Khashoggi?

Trong danh sách các nước chỉ trích Ảrập Xêút liên quan đến vụ sát hại nhà báo Jamal Khashoggi ngày một dài thêm không thấy xuất hiện Nga.

Rút khỏi INF với Nga, ông Trump 'nhắn' gì cho Kim Jong Un?

Rút khỏi INF với Nga, ông Trump 'nhắn' gì cho Kim Jong Un?

Quyết định rút khỏi Hiệp ước Các lực lượng hạt nhân tầm trung năm 1987 với Nga, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngầm phát đi một thông điệp tới Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.