Một anh chàng bán trà đẹp trai tại Pakistan bỗng trở nên nổi tiếng sau khi một bức ảnh của anh được đăng tải trên mạng.


Arshad Khan (18 tuổi), đang làm việc tại một tiệm trà ở khu chợ Itwar Bazaar ở thủ đô Islamabad, Pakistan khi nhiếp ảnh gia Jiah Ali chộp được khoảnh khắc anh đang miệt mài với công việc.

{keywords}
Khoảnh khắc khiến Arshad trở nên nổi tiếng.

Bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên Twitter tại một số quốc gia châu Á. Một số cư dân mạng thậm chí còn đùa rằng anh chàng đẹp trai này đã làm dịu đi sự căng thẳng giữa Pakistan và Ấn Độ.

“Ấn Độ và Pakistan bị chia cắt bởi chủ nghĩa khủng bố và cricket nhưng được gắn kết lại bởi soái ca bán trà”, một cư dân mạng viết.

{keywords}
Nhiếp ảnh gia Jiah Ali chụp ảnh với Arshad.

Trao đổi với Samaa TV, chàng trai có đôi mắt xanh quyến rũ này cho biết hai ngay sau khi các bức ảnh được đăng trên mạng, các cô gái đã đổ xô tới thăm tiệm trà của anh.

“Khoảng 30-50 cô gái đã tới đây để chụp ảnh với tôi”, Arshad nói.

Ngoài ra, soái ca bán trà còn nhận được hợp đồng làm người mẫu cho trang web bán lẻ Fitin.pk.

{keywords}
4 ngày sau khi các bức ảnh lan truyền trên mạng, Arshad đã nhận được hợp đồng làm người mẫu.

Arshad cho biết gia đình anh đã sống tại Islamabad 25 năm và anh mới mở tiệm trà này được vài tháng. Anh cũng thú nhận chưa từng nghe tới các mạng xã hội như Instagram hay Twitter nhưng biết về sự nổi tiếng của mình thông qua những người bạn.

“Tôi rất vui khi biết mình nổi tiếng. Bạn bè tôi đã cho tôi xem các bức ảnh”, Arshad chia sẻ cảm xúc.

Sầm Hoa

Đấu khẩu lần 3: Hillary tố Trump 'nước mắt cá sấu'

Từ 8 giờ sáng nay (20/10, giờ Việt Nam), hai ứng viên Tổng thống Mỹ, Donald Trump và Hillary Clinton, tiến hành tranh luận trực tiếp lần cuối cùng.

Uy lực khủng của tàu sân bay Pháp hủy diệt IS

Đứng trên boong tàu sân bay Pháp Charles de Gaulle mới thấy tốc độ chiến dịch không kích nhanh đến cỡ nào. Các chiến đấu cơ liên tục xuất kích, mang theo vũ khí hướng tới Iraq và Syria.

Hải quân nước nào mạnh nhất châu Á?

Chuyên gia Kyle Mizokami đã đưa ra những bằng chứng cụ thể chứng minh Lực lượng Phòng vệ trên biển của Nhật Bản (MSDF) hiện là hải quân tốt nhất châu Á.