Một cô dâu xinh đẹp tại Trung Quốc đã khiến chú rể của mình có một đám cưới khó quên với màn hóa trang thành một chú khủng long đỏ khổng lồ.

Cô dâu Chen Minyi đã khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo này trước khi chú rể Yang Hairun tới đón khách sạn để đón cô tới nơi diễn ra tiệc cưới tại Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến.

{keywords}
 

"Khi tôi bước vào phòng, tôi biết có chuyện gì đang xảy ra vì mọi người đều tủm tỉm cười", Yang nói với MailOnline. "Tuy nhiên, tôi không ngờ mình lại nhìn thấy một con khủng long đang gầm gừ. Tôi thực sự ngạc nhiên nhưng điều này rất tuyệt".

Theo chú rể, cô dâu Chen là một người tinh nghịch. Cô đã mua bộ trang phục khủng long bạo chúa trên mạng với giá 200NDT (hơn 700.000 đồng). Chen cho biết muốn mặc thứ gì đó khác biệt trong ngày cưới của mình và tình cờ cô đã tìm thấy bộ đồ này. Cô đã mặc nó bên ngoài bộ váy cưới truyền thống.

{keywords}
 

"Tiếc là khi chúng tôi ôm nhau, bộ đồ này đã bị rách rồi xẹp xuống. Tôi không thể mặc nó trong suốt đám cưới", Chen tâm sự.

{keywords}
 

Sự sáng tạo có phần kỳ quặc của Chen không những gây bất ngờ cho Yang mà còn khiến anh cảm thấy yêu cô nhiều hơn. "Tôi sẽ yêu thương người bạn đời tinh nghịch này suốt đời", chú rể Yang khẳng định.

Sầm Hoa

Đại biểu 9x mang con nhỏ đi họp Quốc hội

Đại biểu 9x mang con nhỏ đi họp Quốc hội

Hôm 2/3, bé gái Tiểu Dư Yên vừa 100 ngày tuổi theo mẹ từ Vũ Hán tới Bắc Kinh để tham dự kỳ họp thứ nhất Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc (Quốc hội) Trung Quốc khóa 13.

Gây hấn với gấu cái, hổ đực nhận kết cục thảm

Gây hấn với gấu cái, hổ đực nhận kết cục thảm

Một con hổ đực tại một công viên quốc gia ở phía tây Ấn Độ đã phải nhận kết cục bi thảm vì gây hấn với một con gấu cái.

Giải cứu bé sơ sinh đẻ rơi trong nhà vệ sinh

Giải cứu bé sơ sinh đẻ rơi trong nhà vệ sinh

Một em bé sơ sinh đã được giải cứu khỏi bể phốt tại một trạm xăng ở phía tây bắc Trung Quốc.

Sự thật về cậu bé biết đẻ trứng tại Indonesia

Sự thật về cậu bé biết đẻ trứng tại Indonesia

Một cậu bé 14 tuổi sống tại Gowa, Indonesia tuyên bố đã đẻ được 20 quả trứng trong vòng 2 năm qua.