Một chú rể giàu có đã quyết định "vạch mặt" cô dâu không chung thủy của mình ngay trong đám cưới.

Zhuo (42 tuổi), một thám tử tư thuộc tổ chức Dịch vụ An ninh và Điều tra AJAX tại Singapore, đã được chú rể thuê để điều tra về người vợ tương lai chỉ một tháng trước khi đám cưới diễn ra.

Đó chỉ đơn giản là một động thái đề phòng nhưng chỉ một tuần sau Zhuo đã mang về bằng chứng cô dâu của anh ta đang ngoại tình, Lianhe Wanbao đưa tin.

{keywords}
Hình ảnh cô dâu vào khách sạn với người đàn ông khác đã được chú rể chiếu lên màn hình lớn trong tiệc cưới. (Ảnh: Stomp)

"Cô ấy đã vào khách sạn với một người đàn ông khác, sau đó từng người lần lượt rời đi. Tuy nhiên, họ cùng bước ra từ một phòng", Zhuo nói.

Zhuo đã giao đoạn băng ghi hình cho chú rể và nghĩ rằng đám cưới của họ sẽ bị hủy. Tuy nhiên, chú rể không những tiếp tục hôn lễ mà còn mời Zhuo tới dự tiệc.

"Ngay trong đám cưới, chú rể đã mở đoạn băng mà tôi và đồng nghiệp của mình ghi lại lên màn hình lớn. Cô dâu được phen bẽ mặt và nhanh chóng rời đi. Toàn bộ tiệc cưới sau đó đã bị hủy", Zhuo kể lại.

Theo Zhuo, những vụ như trên chiếm 70% khối lượng công việc mà cô nhận được.

Các thám tử tư thường theo dõi mục tiêu của họ và quan sát nếu đối tượng có hành động đáng ngờ. Nếu có bằng chứng về ngoại tình, các thám tử sẽ quay video và trao chúng cho khách hàng của mình.

Sầm Hoa

'Ảnh nóng' của dân biểu Nga thiêu đốt mạng xã hội

'Ảnh nóng' của dân biểu Nga thiêu đốt mạng xã hội

Dân biểu Moscow Oleg Sukhov bất ngờ nổi tiếng và được coi là "biểu tượng tình dục" do đăng những thông tin cá nhân trên mạng xã hội Instagram.

Cậu bé Malaysia ‘mang bầu’ em song sinh suốt 15 năm

Cậu bé Malaysia ‘mang bầu’ em song sinh suốt 15 năm

Cậu bé 15 tuổi mang trong bụng phôi thai người em sinh đôi mọc đủ tóc và phát triển bộ phận sinh dục.

Giới trẻ Nhật hào hứng nhặt rác trong trang phục 'mát mẻ'

Giới trẻ Nhật hào hứng nhặt rác trong trang phục 'mát mẻ'

Một nhóm các bạn trẻ tình nguyện đi dọn rác trên các đường phố ở Tokyo, nhưng điều đặc biệt là họ ăn mặc khá mát mẻ.

Thang máy vàng của Quốc vương Ảrập Xêút  bị mắc kẹt

Thang máy vàng của Quốc vương Ảrập Xêút bị mắc kẹt

Khi Vua Salman tới thủ đô Moscow (Nga), chiếc thang máy vàng để đưa nhà lãnh đạo Ảrập Xêút xuống chuyên cơ bất ngờ bị mắc kẹt.

Nữ nhà báo Nhật đột tử vì làm việc quá sức

Nữ nhà báo Nhật đột tử vì làm việc quá sức

Một nữ nhà báo Nhật Bản đã đột tử sau khi làm thêm 159 tiếng trong một tháng (tương đương 5,9 giờ một ngày, kể cả cuối tuần).