Một cô dâu tại Ratchaburi, Thái Lan đã đứng trước hàng trăm quan khách ngay trong đám cưới để thông báo rằng chú rể của mình đã bỏ trốn.

Theo The Nation, sự kiện hy hữu này được phát trực tiếp trên trang Facebook của Manow Jutathip Nimnual.

Vào khoảng 9h sáng ngày 23/7, tức 20 tiếng sau khi đoạn clip 5 phút được phát, đã có 3,7 lượt xem, hơn 30.000 lượt chia sẻ và 69.000 lượt phản ứng. Đa số các cư dân mạng đều lên tiếng bênh vực cô gái này.

Trong đoạn clip, cô dâu Jutathip Nimnual đã gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè đã tới dự buổi lễ. Jutathip nói rằng cô không mong muốn đám cưới lại ra nông nỗi này, đồng thời gửi lời xin lỗi tới tất cả các quan khách vì cô đã không đón tiếp họ chu đáo.

Jutathip Nimnual (24 tuổi) dự kiến sẽ kết hôn với Phakin Junjerm (20 tuổi) vào ngày 22/7.

{keywords}
Ảnh cưới của Jutathip và Phakin.

Theo Kanyalak Puangmala - anh họ của Jutathip, cô dâu và chú rể đã đồng ý tiến tới hôn nhân sau một thời gian hẹn hò cách đây không lâu. Cha mẹ Jutathip đã yêu cầu nhà trai phải chuẩn bị sính lễ gồm 200.000 Bạt (gần 140 triệu đồng) tiền mặt và đồ trang sức bằng vàng trị giá 200.000 Bạt nữa.

Một tuần trước đám cưới, Jutathip phát hiện ra Phakin "bắt cá hai tay". Phakin không thừa nhận chuyện này, nhưng anh ta đã nhắn tin cho vị hôn thê của mình rằng sẽ hủy đám cưới vì không đủ khả năng sắm sinh lễ.

Ngay sau đó, người thân của Jutathip đã đưa cho Phakin 140.000 Bạt (96 triệu đồng) mà anh ta còn thiếu. Tuy nhiên, Phakin đã biến mất trong cả ngày 21/7. Đến 23h cùng ngày, gia đình nhà trai nói rằng họ đã tìm thấy chú rể và đám cưới sẽ được diễn ra theo kế hoạch.

Tuy nhiên sau đó Phakin vẫn không xuất hiện tại đám cưới. Gia đình nhà gái đã đề nghị chú họ của Phakin đóng giả làm chú rể để giữ thể diện cho cô dâu. Nhưng vì người này yêu cầu được trả 1 triệu Bạt (gần 700 triệu đồng) để đóng thế nên gia đình Jutaphin đã hủy kế hoạch đó.

Kanyalak cho biết, nhà gái đã gửi 1.000 thiệp mời và đặt 170 mâm cỗ.

Cô dâu cũng đã nộp đơn kiện Phakin lên cảnh sát.

Trong khi đó, người chú của Phakin thừa nhận trên Facebook rằng anh ta quả thực đã ra giá 1 triệu Bạt vì cho rằng thật lố bịch khi phải đóng giả là cháu trai tại một đám cưới giả. Người chú này cũng nói rằng cháu trai anh ta không yêu Jutaphip nhưng bị cô ép cưới.

Sầm Hoa

Xem chú chó trượt patin điêu luyện

Xem chú chó trượt patin điêu luyện

Một chú chó lai giữa giống chó Chihuahua và chó Sa Bì đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ khả năng trượt patin điêu luyện.

Thót tim thấy thiết bị không người lái lượn sát máy bay hàng trăm khách

Thót tim thấy thiết bị không người lái lượn sát máy bay hàng trăm khách

Cộng đồng sử dụng thiết bị không người lái đã kịch liệt lên án một thành viên bất cẩn điều khiển thiết bị này hoạt động ngay sát máy bay chở khách thương mại lớn nhất thế giới, Airbus A-380.

Bên trong 'Thủ phủ chuột' của nước Mỹ

Bên trong 'Thủ phủ chuột' của nước Mỹ

Chicago đã được mệnh danh là "thủ phủ chuột" của Mỹ, kết quả nghiên cứu do một hãng tìm kiếm căn hộ trên mạng "RentHop" công bố.

'Pháo đài Tai họa' bí ẩn của Nga

'Pháo đài Tai họa' bí ẩn của Nga

Cách không xa thành phố cảng nổi tiếng Kronstadt, bạn có thể thấy những bức tường kiên cố của một hòn đảo nhân tạo, được gọi là pháo đài Hoàng đế Alexander hay "pháo đài Tai họa".

Những bức ảnh Mỹ muốn giấu về sứ mệnh đổ bộ mặt trăng

Những bức ảnh Mỹ muốn giấu về sứ mệnh đổ bộ mặt trăng

Lần đầu tiên sau 49 năm, NASA đã công bố những bức ảnh mất nét liên quan tới sứ mệnh đổ bộ xuống mặt trăng của tàu vũ trụ Apollo 11.