Văn phòng công tố quận Cam (OCDA), Mỹ thông báo có đến 1.000 người được cho là nạn nhân của một tay bác sĩ nổi tiếng và bạn gái. 

Theo báo Anh Dailymail, công tố viên Tony Rackauckas đã tổ chức một cuộc họp báo hôm 18/9 tại trung tâm Santa Ana, tiểu bang California, thông báo về những lời cáo buộc chống Grant William Robicheaux, 38 tuổi, và Cerissa Laura Riley, 31 tuổi.

{keywords}
Bác sĩ Robicheaux, 38 tuổi, là một bác sĩ có tiếng tại thành phố Newport Beach và từng xuất hiện trong show thực tế hẹn hò.

Hai đối tượng này được cho là đã bàn kế đi "săn mồi" những người phụ nữ ưa nhìn chúng gặp trong các quán bar, sau đó dùng thuốc mê hoặc chuốc "con mồi" cho say và cuối cùng là đưa về căn hộ của Robicheaux thực hiện hành vi đồi bại.

Công tố viên Rackauckas cho biết đã thu thập được đoạn video ghi lại hành vi phạm tội đối với 1 trong 2 nạn nhân đứng ra tố cáo. Các công tố viên tin rằng dựa trên những đoạn video và hình ảnh lưu giữ trong điện thoại của cặp đôi, số nạn nhân có thể lên tới 1.000 người.

Quan chức Rackauckas cho biết hai tên Robicheaux và Riley bản thân khá ưa nhìn. Chúng đã lợi dụng ưu thế đó để quyến rũ các nạn nhân.

Hai nạn nhân đứng ra tố cáo Robicheaux và  Riley thuật lại họ gặp cặp đôi trong năm 2016. Nạn nhân thứ nhất kể hồi tháng 4/2016, cô gặp Robicheaux và Riley trong một nhà hàng ở thành phố Newport Beach, và được mời tới dự một bữa tiệc. Khi bị chuốc say, người phụ nữ 32 tuổi này được đưa về căn hộ của tên Robicheaux. Tại đó, cô đã bị cưỡng hiếp. Ngay ngày hôm sau, người phụ nữ đã khai báo với cảnh sát và được xác định dương tính với một số loại thuốc gây mê.

Trường hợp thứ 2 xảy ra sau đó 6 tháng. Tháng 10 cùng năm, Robicheaux và Riley bị cáo buộc uống rượu cùng nạn nhân tại một quầy bar ở Newport Beach cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Cặp đôi một lần nữa đữa nạn nhân về căn hộ để quấy rối tình dục. Thật may cho nạn nhân, cô lấy lại tỉnh táo trong lúc hai đối tượng chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại, la hét giúp đỡ cho đến khi một hàng xóm bên cạnh gọi báo cảnh sát.

Hai tên Robicheaux và Riley cũng bị buộc tội tàng trữ một số lượng lớn thuốc phiện bất hợp pháp và súng trường chưa đăng ký được tìm thấy ngay trong căn hộ của Robicheaux hồi tháng 1/2018.

Cảnh sát Newport Beach đã đưa hồ sơ vụ án lên Văn phòng OCDA để thụ lý và ra lệnh bắt giữ cặp đôi ngay tại nhà vào ngày 19/8. Hiện cả hai đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh 100.000 USD/người.

Robicheaux là một bác sĩ có tiếng tại Hạt Orange. Thậm chí tên này còn từng được mời đến một chương trình truyền hình thực tế hẹn hò có tên gọi "Online Dating Rituals of the American Male." (Nghi thức hẹn hò trực tuyến với đàn ông Mỹ).

Công tố viên Rackauckas cho biết hội đông y tế bang đã mở một cuộc điều tra đối với Robicheaux.

Theo TTXVN/Baotintuc

 

Bị nhà hàng buffet cấm cửa vì đánh bay 100 đĩa sushi

Bị nhà hàng buffet cấm cửa vì đánh bay 100 đĩa sushi

Một công dân Đức đã bị một nhà hàng buffet sushi cấm cửa vì ăn hết 100 đĩa thức ăn cùng lúc.

Hai công nhân gây "bão mạng" vì hành động khó tin

Hai công nhân gây "bão mạng" vì hành động khó tin

Những hình ảnh về cách làm việc lạ lùng của hai công nhân xây dựng đã ngay lập tức gây "bão dư luận" khi chúng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức ảnh xúc động nhận được 1 tỷ tiền ủng hộ trong một ngày

Bức ảnh xúc động nhận được 1 tỷ tiền ủng hộ trong một ngày

Bức ảnh về một bé trai lau nước mắt gần thi thể của cha đã khiến cư dân mạng Ấn Độ xúc động và ủng hộ hơn 3 triệu ruppee (gần 1 tỷ đồng) cho gia đình cậu bé trong vòng một ngày.

Đổ xô đi tìm kho báu sau bão Mangkhut

Đổ xô đi tìm kho báu sau bão Mangkhut

Các cư dân tại một thị trấn Trung Quốc đã đổ xô đi tìm kho báu bên dưới những ngôi nhà đổ nát ngay sau khi cơn bão Mangkhut đi qua.