Phó chủ tịch công ty sản xuất thép hàng đầu của Nga đã thiệt mạng sau khi ngã từ cửa sổ của một trong những tòa nhà bí ẩn và được cho là bị ma ám ở Moscow.

Công ty Novolipetsk Steel (NLMK) ra thông báo cho biết, tất cả mọi người đều bị sốc và buồn về sự ra đi của một trong những quản lý hàng đầu của công ty - ông Bruno Charles De Cooman. Theo RT, ông Cooman rơi khỏi cửa sổ của tòa nhà House on the Embankment.

{keywords}
 

Các bạn bè của ông De Cooman cho biết, doanh nhân người Bỉ này nói cần lên căn hộ của mình ở trên tầng 9 một lát và đề nghị mọi người chờ ở bên dưới. Vài phút sau, ông Cooman ngã từ cửa sổ xuống vỉa hè và qua đời trước khi đội cấp cứu có mặt.

Hiện thời chưa rõ nguyên nhân thảm họa xảy ra hôm 29/8. NLMK từ chối tiết lộ các thông tin cho tới khi xác định được nguyên do cái chết.

Ông De Cooman gia nhập NLMK năm 2017 với tư cách là phó chủ tịch phụ trách nghiên cứu và phát triển - lĩnh vực mà công ty đặc biệt mở ra cho ông.

Dù là một kiệt tác kiến trúc, song tòa nhà House on the Embankment và nơi mà nó tọa lạc lại có tiếng xấu. Trong quá khứ, khu vực mà tòa nhà House on the Embankment mọc lên thường được người dân địa phương gọi là đầm lầy. Đây là nơi chuyên xử tử những kẻ tội phạm và là thành trì của các băng nhóm tội phạm.

Vào thế kỷ 17, nhà quý tộc nổi tiếng Bersen Beklemishev ra lệnh xây dựng một lâu đài trên đầm lầy, song ông này bị Nga hoàng chặt đầu trước khi dự án hoàn tất. Tiếp đó, thầy trợ tế Averky Kirillov đã cố hoàn thành công việc còn dang dở của ông Beklemishev, nhưng cũng không thành công do bị giết trong một cuộc nổi dậy.

Tới năm 1927, một tòa nhà được khởi công xây dựng ở khu vực này. Bốn năm sau, các cư dân đầu tiên dọn vào đây sống. Tòa nhà bắt đầu được mang tên "House on the Embankment" sau khi một cựu cư dân của nó là Yuri Trifonov ra một cuốn tiểu thuyết vào năm 1976.

Những người mê tín cho rằng House on the Embankment bị ma ám vì có rất nhiều người sống trong đó bị tử hình, tự vẫn hoặc bị đưa vào nhà tù. Cư dân tòa nhà cho hay, họ thường nghe thấy tiếng nói, tiếng la hét và các âm thanh không thể lý giải, ngăn họ ngủ ngon giấc hàng đêm.

Hoài Linh

Bí ẩn bao trùm gần Vùng 51 của Mỹ

Bí ẩn bao trùm gần Vùng 51 của Mỹ

Hai chiếc máy bay tấn công tàng hình F-117 Nighthawk "đã về hưu" mới đây lại được phát hiện đang chao lượn trên bầu trời Nevada, gần Vùng 51 bí mật nhất thế giới.

Thủy lôi bí ẩn xuất hiện ngoài khơi Washington

Thủy lôi bí ẩn xuất hiện ngoài khơi Washington

Một thủy lôi bí ẩn được phát hiện trôi nổi ngoài khơi bờ biển bang Washington khiến hải quân Mỹ vội cử người phá hủy.

Bí ẩn người phụ nữ nửa đêm bấm chuông rồi biến mất

Bí ẩn người phụ nữ nửa đêm bấm chuông rồi biến mất

Cảnh sát Texas (Mỹ) đang tìm kiếm một người phụ nữ bí ẩn bấm chuông một ngôi nhà vào lúc nửa đêm rồi biến mất.

Vệ tinh bí ẩn của Nga khiến Mỹ lo ‘sốt vó’

Vệ tinh bí ẩn của Nga khiến Mỹ lo ‘sốt vó’

Một vệ tinh có hoạt động “bí ẩn, bất thường” của Nga đang khiến giới chức Mỹ đau đầu.