Rất nhiều người đã sốc khi thấy cảnh một bà cụ nghiện game uống bia, hút thuốc khi chơi trò ‘League of Legends’ với hai cháu nhỏ.

Cảnh tượng này được ghi lại tại một cửa hàng trò chơi trực tuyến ở Trung Quốc.

Theo Mirror, bà cụ trong clip đã ngoài 70 tuổi, liên tục uống bia và hút thuốc khi chơi game.

Trên bàn bà cụ có rất nhiều chai bia và thuốc lá.

Ngay cạnh bà cụ là một phụ nữ cũng tai nghe, miệng ngậm thuốc lá, chơi game khi cùng lúc phải trông hai con nhỏ: một con ngồi trong lòng và một con cõng sau lưng.

Người phụ nữ này cùng uống bia với bà cụ mỗi khi rời tay khỏi bàn phím.

Những người chơi xung quanh không rời mắt khỏi cảnh này. Chơi game trực tuyến rất thịnh hành ở Trung Quốc. Dịch vụ này mang lại doanh thu khổng lồ cho các tiệm intenet tại đây.

Lê Thu

Sân bay California ngập trong biển xà phòng

Do thiết bị báo cháy của một nhà chứa máy bay bị lỗi, nên bọt xà phòng tuôn ra và ngập một phần lớn tại sân bay San Jose, bang California, Mỹ.

Số phận hàng trăm nhân viên sau khi Obama rời Nhà Trắng

Chiến thắng bất ngờ của Donald Trump đã khép lại hoàn toàn khả năng một người nào đó trong số gần 500 nhân viên của Obama sẽ tiếp tục làm việc ở Nhà Trắng.

Bí ẩn xác tàu chiến dưới đáy biển bỗng nhiên mất tích

Bộ Quốc phòng Hà Lan đang điều tra về sự biến mất bí ẩn của xác ba tàu chiến bị chìm dưới đáy biển Java trong Thế chiến II.

Thiếu nữ khẩn cầu được ướp xác, chờ ngày hồi sinh

Một thiếu nữ người Anh bị mắc bệnh ung thư và sẽ không qua khỏi cơn bạo bệnh. Trong những ngày cuối đời, cô gái muốn thi thể mình không mai táng, mà được ướp lạnh.