Con gái một tỷ phú Ấn Độ đã thuê 12 người giúp việc để giúp cô trong 4 năm học ở trường đại học St Andrews tại Scotland, nơi Hoàng tử Anh William từng theo học.

Theo RT, nữ sinh viên trên sẽ sống cùng những người giúp việc trong một dinh thự. Nữ sinh viên bắt đầu tuyển người từ đầu hè. Nhóm giúp việc sẽ có trách nhiệm đánh thức cô chủ dậy, hỗ trợ sắp xếp tủ quần áo, đi mua sắm cùng...

{keywords}
Sinh viên đại học St Andrews vui đùa trong cuộc chiến xà phòng

Theo quảng cáo, các vị trí cần tuyển bao gồm cả quản gia, đầu bếp, lái xe cho tới nhân viên chuyên tiếp đón khách, giữ bát đũa, cốc chén... Ứng viên phải là người có kinh nghiệm. Mức lương đưa ra là 30.000 bảng (910 triệu đồng) một năm.

Trước đó, theo tờ The Guardian, một sinh viên Trung Quốc đã mua một căn hộ hai phòng ngủ với giá 5 triệu Bảng Anh tại tòa nhà mới tu sửa Centre Point ở London. Từ phòng ngủ của căn hộ này có thể nhìn thấy sân vận động Wembley và Royal Albert Hall.

Hoài Linh

Cựu tiếp viên vén màn khoảng tối phục vụ tỷ phú

Cựu tiếp viên vén màn khoảng tối phục vụ tỷ phú

Cuộc sống đầy những khó khăn không ngờ của nữ tiếp viên phục vụ trên du thuyền siêu sang đã được phơi bày sau cái chết của người mẫu Australia McNamara.

Trả 75,5 tỷ đồng để ăn trưa với tỷ phú Warren Buffet

Trả 75,5 tỷ đồng để ăn trưa với tỷ phú Warren Buffet

Một người đấu giá giấu mặt đã đồng ý trả 3.300.100 USD (tương đương 75,5 tỷ đồng) để ăn một bữa trưa riêng tư với tỷ phú, Chủ tịch của tập đoàn Berkshire Hathaway Inc là Warren Buffett.

Bên trong 'lâu đài biết bay' dành cho giới tỷ phú

Bên trong 'lâu đài biết bay' dành cho giới tỷ phú

Vì độ sang trọng và xa hoa của mình, chiếc Boeing 787 Dreamliner được mệnh danh là ‘khách sạn 5 sao trên không’ hay ‘lâu đài biết bay’.