Mối quan hệ trong chiến dịch tranh cử của ông Trump và Nga sẽ chính thức bị điều tra, Trung Quốc tổ chức hội nghị Vành đai và Con đường với gần 30 lãnh đạo trên thế giới...là những sự kiện nổi bật trong 7 ngày qua.

VietNamNet TV

Thế giới 7 ngày: Tuần "lên ngôi" của các tổng thống

Thế giới 7 ngày: Tuần "lên ngôi" của các tổng thống

Ông Emmanuel Macron đắc cử Tổng thống Pháp, ứng viên Moon Jae-in giành chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Xanh... là những sự kiện nổi bật trong tuần thứ 2 của tháng Tư.

Thế giới 7 ngày: Hầm hập sức nóng hạt nhân Triều Tiên

Thế giới 7 ngày: Hầm hập sức nóng hạt nhân Triều Tiên

Bán đảo Triều Tiên tiếp tục nóng như chảo lửa vì các vụ thử tên lửa cả Bình Nhưỡng và các hoạt động quân sự của Mỹ cùng đồng minh.

Thế giới 7 ngày: Bán đảo Triều Tiên nóng như 'chảo lửa'

Thế giới 7 ngày: Bán đảo Triều Tiên nóng như 'chảo lửa'

Triều Tiên bắn hàng loạt pháo, Mỹ - Hàn tập trận quy mô lớn, Trung Quốc hạ thủy tầu sân bay ... là trong số những tin nóng nhất 7 ngày qua.

Thế giới 7 ngày:
<h2 class=Thế giới 7 ngày: Ông Trump sẽ tới Việt Nam, Triều Tiên thử tên lửa

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tới Việt Nam, Triều Tiên thử tên lửa thất bại... là hai trong số những tin nóng nhất 7 ngày qua.

Thế giới 7 ngày: Sau Syria, Mỹ - Triều đứng trước bờ vực chiến tranh-10" src="https://imgs.vietnamnet.vn/Images/2017/04/14/19/20170414195630-trieu-tien.jpg?w=142&h=100" width="145" height="101" />

Thế giới 7 ngày: Sau Syria, Mỹ - Triều đứng trước bờ vực chiến tranh

Bán đảo Triều Tiên bên bờ vực chiến tranh; Malaysia mở phiên xét xử thứ hai đối với nghi phạm Đoàn Thị Hương; Nhật Bản bắt giữ nghi phạm trong vụ bé gái người Việt bị sát hại...là những thông tin nổi bật trong tuần qua.