Quá tức giận vì bị từ chối lời cầu hôn, kẻ thủ ác đã cùng đồng bọn ra tay tàn bạo với nạn nhân. Vụ án man rợ này không chỉ làm rúng động dư luận Ấn Độ mà còn khiến cả thế giới căm phẫn và xót thương cho số mệnh của cô gái trẻ.

Án mạng kinh hoàng

{keywords}
Chân dung nạn nhân xấu số bị hiếp dâm tập thể và sát hại dã man.

Ngày 11/5/2017, tại một địa điểm hoang vắng ở khu công nghiệp thuộc thành phố Rohtak, miền bắc Ấn Độ, người dân vô tình phát hiện thi thể biến dạng của một phụ nữ bị vứt bỏ tàn nhẫn. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Haryana lập tức có mặt tại hiện trường.

Từ những gì còn sót lại ở hiện trường, kết hợp khám nghiệm tử thi, cảnh sát đã phát hiện dấu vết xâm hại tình dục dã man trên cơ thể nạn nhân khoảng 20 tuổi này. Ngoài ra, nạn nhân cũng bị tra tấn bằng vật sắc nhọn trước khi bị sát hại.

Kinh khủng hơn, hung thủ còn dùng nhiều cách để hủy hoại cơ thể nạn nhân, có thể nhằm mục đích để không ai có thể nhận dạng được.

"Nạn nhân đã bị ép uống thuốc an thần được trộn với nước ngọt. Chúng tôi tin rằng nạn nhân đã bị hãm hiếp và giết chết sau khi bất tỉnh”, Giáo sư cao cấp và chuyên gia Y khoa pháp luật, Tiến sĩ SK Dhatarwal cho biết. "Phần đầu của cô ấy đã bị tàn phá dã man. Chúng tôi cũng tìm thấy nhiều mảnh xương gãy. Tội ác này quá tàn bạo, mất hết tính người".

{keywords}
Hiện trường phát hiện thi thể đã bị biến dạng hoàn toàn của nạn nhân.

Ngay sau đó, danh tính nạn nhân đã được làm rõ. “Chúng tôi đã nhận dạng được nạn nhân và xác định nạn nhân 23 tuổi đang sống cùng với mẹ tại khu vực Kalupur Chungi thuộc thành phố Rohtak. Cô ấy đã rời khỏi nơi làm việc vào khoảng 7 giờ sáng ngày 9/5/2017 và từ đó, gia đình không thể liên lạc với cô”, Cảnh sát Ajay Kumar tiết lộ.

Lộ diện hung thủ

Cái chết thương tâm của cô gái trẻ đã dấy lên làn sóng căm phẫn trong dư luận. Cảnh sát không bỏ lỡ giây phút nào, đã bắt tay ngay vào điều tra, truy bắt hung thủ về chịu án.

Ngày 13/5, nghi phạm Sumit Kumar (24 tuổi) và Vikas (28 tuổi) đã bị bắt giữ với tội danh hiếp dâm, giết người và bắt cóc. Tại trụ sở cảnh sát, cả 2 tên này đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi.

{keywords}
Sumit Kumar và tên đồng phạm Vikas bị bắt giữ tại cơ quan cảnh sát.

Theo đó, kẻ chủ mưu Sumit đã cùng với đồng bọn là Vikas bắt cóc nạn nhân và cho lên ô tô. Tại đây, hắn đã hỏi nạn nhân có đồng ý lấy hắn hay không nhưng cô đã từ chối. Điều đó khiến hắn tức giận và quyết định giết hại sau khi hãm hiếp cô.

"Tôi đã yêu cô ấy và cô ấy cũng yêu tôi. Chúng tôi đã cãi nhau và tôi đã giết cô ấy bằng một viên gạch”, Sumit đã thú nhận tội ác của mình.

Gia đình của nạn nhân cũng đã đến xác nhận thi thể. Họ cho biết cách đây không lâu, khoảng cuối năm ngoái, Sumit đã từng ép nạn nhân phải kết hôn nhưng cô ấy từ chối vì hắn còn thất nghiệp. Kể từ đó, Sumit nhiều lần kéo 6, 7 người đàn ông khác đến nhà quấy phá và đe dọa.

"Gia đình nạn nhân cho biết có sáu nghi phạm khác cũng có dính líu trong vụ án. Trong số sáu người này, năm người là họ hàng của Sumit. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra", đại diện cảnh sát cho biết.

Trước sự ra đi đau đớn và oan ức của con gái, mẹ của nạn nhân yêu cầu những kẻ gây án phải bị treo cổ.

Theo Dân Việt

Quan huyện bị sa thải vì vợ đánh y tá mang bầu

Quan huyện bị sa thải vì vợ đánh y tá mang bầu

Một quan chức quản lý đô thị tại Trung Quốc đã bị sa thải sau khi vợ ông tấn công một nữ y tá mang bầu.

Bi hài những cỗ xe tăng chưa ra trận đã gặp họa

Bi hài những cỗ xe tăng chưa ra trận đã gặp họa

Chưa cần ra trận, những chiếc xe tăng này cũng khiến người điều khiển chúng phải chật vật với những sự cố "cười ra nước mắt".

Bị tòa nhà chắn giữa, đường ở TQ phải 'cong mềm mại'

Bị tòa nhà chắn giữa, đường ở TQ phải 'cong mềm mại'

Một con đường 10 làn tại Trung Quốc đã buộc phải bẻ cong vì bị một tòa nhà 7 tầng chắn giữa.

Ước mơ giản dị mùa Giáng sinh của bà Trump

Ước mơ giản dị mùa Giáng sinh của bà Trump

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nói, nếu có thể đi nghỉ lễ ở bất cứ đâu trên thế giới, bà muốn đưa gia đình tới một hòn đảo nhiệt đới, không người.

Ngã hỏng ngực giả, vợ cựu thị trưởng được bồi thường 2 tỷ

Ngã hỏng ngực giả, vợ cựu thị trưởng được bồi thường 2 tỷ

Thành phố San Diego, bang California, Mỹ sẽ phải bồi thường cho vợ một cựu thị trưởng 85.000 USD (gần 2 tỷ đồng) sau khi bà bị ngã trên vỉa hè và hỏng túi độn ngực.