Một nhà địa chất học cho biết, đã xác định được đoạn đường dài 600m, toàn cây đổ nát dẫn tới nơi được cho là có MH370.

Trung Quốc bị tố can thiệp sâu, làm suy yếu chính quyền ông Trump

Khám phá kho đồ xa xỉ của vợ cựu Thủ tướng Malaysia

Ngắm chai rượu đắt nhất thế giới giá 25 tỷ đồng

Ông John Guo cho hay mình rất có kinh nghiệm trong việc đọc các bức ảnh từ xa. Nhà địa chất này nói thêm, dựa trên những thông tin ông thu thập được thì chiếc máy bay mất tích bí ẩn của hãng Malaysia Airlines đang nằm trên mặt đất.

Trước đó, chuyên gia về Google Map là Ian Wilson tuyên bố, đã tìm thấy MH370 trong rừng rậm Campuchia, DailyStar đưa tin.

Trong một video đăng trên YouTube, John Guo viết: “Video này cho thấy hình ảnh chiếc máy bay đã bị nát, từng được Google Map nhận diện là ở trong rừng rậm Campuchia. Hình ảnh vật thể máy bay rất rõ ràng và những thông tin về khu rừng sau máy bay đã giúp tôi biết rõ điều gì xảy ra khi máy bay đâm xuống mặt đất. Khu vực máy bay đâm xuống dài khoảng 400-600m và rộng 35-45m. Máy bay đâm xuống theo hướng từ tây sang đông”.

{keywords}
MH370 trong rừng rậm Campuchia theo hình ảnh mà Ian Wilson tìm thấy trên trên Google Maps

Mạng an toàn hàng không cho rằng thông tin về khu vực mà ông John Guo đưa ra không trùng với thông tin về bất cứ tai nạn nào trong vùng.

Nhà địa chất này bày tỏ tin rằng một cuộc điều tra tận hiện trường sẽ giúp giải đáp mọi câu hỏi của độc giả và người thân của những hành khách trên chuyến bay mất tích bí ẩn MH370.

Trước đó, báo cáo điều tra về MH370 kết luận, chiếc máy bay của Malaysia Airlines đã đâm xuống Ấn Độ Dương, ở mạn phía tây Australia sau khi cạn kiệt nhiên liệu.

Lê Nguyễn

Điểm duy nhất sáng tỏ trong bí ẩn MH370

Điểm duy nhất sáng tỏ trong bí ẩn MH370

Báo cáo mới nhất về MH370 đã xác nhận giả thuyết có một người nào đó đã cố tình chuyển hướng máy bay trước khi nó biến mất bí ẩn.

Chuyên gia đến tận rừng rậm Campuchia tìm MH370

Chuyên gia đến tận rừng rậm Campuchia tìm MH370

Chuyên gia Anh Ian Wilson tin ông đã phát hiện máy bay số hiệu MH370 trên Google Maps và sẽ tới tận nơi để tìm xác chiếc Boeing này.

Phát hiện MH370 trong rừng rậm Campuchia?

Phát hiện MH370 trong rừng rậm Campuchia?

Một nhà điều tra nghiệp dư tuyên bố đã phát hiện dấu vết của chiếc máy bay mất tích bí ẩn MH370 trong rừng rậm ở Campuchia.