Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tỏ ra nôn nóng khi đợi cựu Tổng thống Bill Clinton lên chiếc Không lực Một tại sân bay Ben Gurion, Israel.


Ông Obama được nhìn thấy đứng bên trong cửa máy bay với cà-vạt được nới lỏng và đang vẫy tay gọi ông Bill Clinton lên máy bay. “Bill, tới đây nào!” ông Obama vừa gọi vừa xắn tay áo.

Ai đó trong phi hành đoàn đã nói điều gì đó với Obama. Ông mỉm cười rồi lắc đầu.

“Bill, đi thôi”, Tổng thống Mỹ Barack Obama gọi lại lần nữa khi ông Clinton đang đứng bên dưới thang lên xuống máy bay. “Bill, nhanh lên! Về nhà nào!”, ông Obama thúc giục khi bước ra thang.

Cuối cùng, cựu Tổng thống Bill Clinton kết thúc màn chào hỏi những người ra tiễn phái đoàn Mỹ, bước lên cầu thang chiếc Không lực Một.

Sầm Hoa

Obama bị Hạ viện phớt lờ

Hạ viện Mỹ hôm 28/9 đã bỏ phiếu nhất trí "không đếm xỉa" tới quyết định phản đối của Tổng thống Mỹ Barack Obama về dự luật 11/9.

Obama đề cử đại sứ đầu tiên ở Cuba sau 55 năm

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã chỉ định ông Jeffrey DeLaurentis làm đại sứ đầu tiên của Mỹ tại Cuba sau hơn nửa thế kỷ.

Obama 'phải lòng' hương vị Việt như thế nào?

Mới đây, Tổng thống Mỹ Barack Obama và đầu bếp Anthony Bourdain cùng xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình "Anthony Bourdain: Parts Unknown".

Obama làm 'phó nháy' cho Bush

Cựu Tổng thống Mỹ George W Bush đã nhờ đương kim Tổng thống Barack Obama chụp cho một tấm ảnh tại một sự kiện ở Washington DC, hãng thông tấn RT đưa tin.

Điều gì 'ám ảnh triền miên' Obama?

Tổng thống Mỹ Barack Obama kể trong một cuộc phỏng vấn rằng, cuộc nội chiến kéo dài và đầy máu đổ ở Syria "ám ảnh" ông.