Đánh dấu việc ông Mike Pompeo được phê chuẩn là Ngoại trưởng, thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders đăng ảnh quan chức này gặp lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un dịp lễ phục sinh.

Theo Breitbart, Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ sự hiện diện của các bức ảnh trên trong cuộc trả lời phỏng vấn sáng 26/4 của hãng Fox.

{keywords}
Kim Jong Un và tân ngoại trưởng Mỹ

Chiều qua, Quốc hội Mỹ thông qua đề cử ông Pompeo làm Ngoại trưởng với 57 phiếu thuận, 42 phiếu chống.

Thông tin về cuộc gặp tại Bình Nhưỡng giữa ông Pompeo và lãnh đạo Triều Tiên được công bố khi nó đã diễn ra. Khi đó, ông Pompeo là Giám đốc Cơ quan tình báo trung ương Mỹ.

{keywords}
Nhà Trắng lần đầu công bố ảnh Kim Jong Un và tân ngoại trưởng Mỹ

Theo kế hoạch, Tổng thống Mỹ Trump và Kim Jong Un sẽ gặp nhau vào tháng 5 hoặc 6.

Trả lời phỏng vấn báo giới hôm 26/4, người đứng đầu Nhà Trắng cho hay, hiện có 5 địa điểm đang được cân nhắc để tiến hành thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Hoài Linh
 

Món quà 'ăn được' mà Kim Jong Un tặng Tổng thống Hàn Quốc

Món quà 'ăn được' mà Kim Jong Un tặng Tổng thống Hàn Quốc

Lãnh đạo Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ tặng quà gì cho nhau tại hội nghị thượng đỉnh liên Triều là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trong những ngày qua.

Khoảnh khắc bước chân lịch sử của Kim Jong Un

Khoảnh khắc bước chân lịch sử của Kim Jong Un

Chỉ với một bước chân vượt qua vạch bê tông, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã tạo nên lịch sử khi đi qua biên giới được vũ trang dầy đặc nhất thế giới

Thượng đỉnh liên Triều, hy vọng của những mảnh đời ly tán

Thượng đỉnh liên Triều, hy vọng của những mảnh đời ly tán

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in gặp nhau vào ngày 27/4. Đây là hội nghị thượng đỉnh liên Triều đầu tiên trong hơn một thập kỷ qua.