Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tiết lộ, thỉnh thoảng bà cũng tịch thu điện thoại của chồng để ngăn ông Trump vào Twitter.

Nga tiết lộ cảnh vận chuyển 'rồng lửa' S-300 sang Syria

Xem nữ du kích Palestine phô diễn sức mạnh trên Dải Gaza

Kim Jong Un hết lời khen cuộc gặp với Ngoại trưởng Mỹ

Bà Melania Trump cũng thừa nhận không phải lúc nào cũng bằng lòng với những thông điệp mà chồng đăng trên mạng xã hội Twitter. Và rằng, đôi khi bà còn nài Tổng thống Donald Trump dừng gửi thông điệp lên Twitter.

{keywords}
 

Đệ nhất phu nhân Mỹ hôm 6/10 kể: "Tôi đưa ra quan điểm và những lời khuyên chân thật nhất. Đôi khi ông ấy nghe, đôi khi không, nhưng tôi có tiếng nói và quan điểm của riêng mình. Điều quan trọng là tôi thể hiện những gì cảm nhận được".

Khi được một phóng viên hỏi: "Có bao giờ bà nói ông Trump bỏ điện thoại xuống", bà Melania nói: "Có". Vợ chồng Tổng thống Mỹ đã từng xung đột trong một thời gian dài về việc dùng internet thế nào là tốt nhất.

Trong khi Tổng thống Mỹ Donald Trump nổi tiếng về những thông điệp ác ý nhằm vào những người nói xấu ông thì bà Melania lại dành thời gian và năng lượng vào việc phát triển một chương trình ngăn chặn bắt nạt trên mạng, DailyMail đưa tin.

Hoài Linh

Trung Quốc bị tố can thiệp sâu, làm suy yếu chính quyền ông Trump

Trung Quốc bị tố can thiệp sâu, làm suy yếu chính quyền ông Trump

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence hôm 4/10 cho hay, chiến dịch tác động vào bầu cử Tổng thống Mỹ của Nga không là gì so với các hoạt động ngầm và công khai mà Trung Quốc đang làm.

Sau hiệp định tay ba, ông Trump càng mạnh tay hơn với TQ?

Sau hiệp định tay ba, ông Trump càng mạnh tay hơn với TQ?

Thỏa thuận thương mại mới mà Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa đạt được với Canada và Mexico đã khiến các doanh nhân Bắc Mỹ thở phào nhẹ nhõm. 

Ông Trump tụt hạng, Bill Gates mất ngôi giàu nhất Mỹ

Ông Trump tụt hạng, Bill Gates mất ngôi giàu nhất Mỹ

Trong bảng xếp hạng 400 người Mỹ giàu nhất vừa công bố, Tổng thống Trump bị tụt bậc nghiêm trọng, trong khi tỉ phú Bill Gates mất "ngôi vương" về tay ông chủ Amazon.