Hãng tin CNN vừa công bố đoạn video cho thấy một đặc vụ Ảrập Xêút rời lãnh sự quán nước này ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ trong trang phục của nhà báo Jamal Khashoggi.

Tin mới chấn động vụ nhà báo Khashoggi bị giết

Thế giới 24h: Tình tiết mới vụ nhà báo Khashoggi

Những lời xúc động của hôn thê nhà báo Ảrập Xêút bị sát hại

CNN dẫn lời một quan chức Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, đặc vụ trên tên là Mustafa al-Madani, một thành viên của nhóm 15 người bị nghi là được cử tới Thổ Nhĩ Kỳ để giết nhà báo Khashoggi.

Đặc vụ Ảrập Xêút này đeo kính, dùng râu giả dường như để bắt chước nhà báo Khashoggi. Người này xuất hiện ở một loạt các địa danh nổi tiếng ở Istanbul sau khi rời toà lãnh sự.

Nhân vật này dường như muốn được lọt vào các máy quay an ninh, từ đó khẳng định lại tuyên bố của Ảrập Xêút là ông Khashoggi đã rời lãnh sự quán mà không hề hấn gì.

Cuối tuần trước, sau nhiều tuần phủ nhận, Ảrập Xêút lần đầu tiên thừa nhận nhà báo của tờ Washington Post – Jamal Khashoggi đã thiệt mạng sau khi vào lãnh sự quán nước này để lấy giấy tờ kết hôn. Tuy nhiên, nước này cho hay, nhà báo trên bị chết sau một cuộc ẩu đả. Ngoại trưởng Ảrập Xêút bác bỏ cáo buộc Thái tử Mohammed bin Salman đứng sau vụ việc.

Theo The Guardian, đoạn video trên do nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp cho CNN.

Hoài Linh

Quấy rối cảnh sát hàng chục nghìn lần vì muốn tâm sự

Quấy rối cảnh sát hàng chục nghìn lần vì muốn tâm sự

Một nam giới 55 tuổi, sống ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, đã gọi cho đường dây khẩn cấp của cảnh sát nước này 45.210 lần trong vòng một năm.

Tin bất ngờ từ đoàn tìm kiếm MH370

Tin bất ngờ từ đoàn tìm kiếm MH370

Đội tìm kiếm MH370 cho hay, họ đã may mắn không chết trong cuộc tìm kiếm máy bay mất tích của Malaysia Airlines, nằm sâu trong rừng Campuchia.

Tỷ lệ ủng hộ ông Trump cao bất ngờ

Tỷ lệ ủng hộ ông Trump cao bất ngờ

Dù có các quyết sách gây tranh cãi, làm náo loạn dư luận Mỹ và cộng đồng quốc tế, nhưng Tổng thống Trump giành được tỉ lệ tín nhiệm trái dự đoán của nhiều người.