Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Kim Jong Un đã thể hiện khiếu hài hước trong cuộc gặp các đặc phái viên Hàn Quốc tại Bình Nhưỡng.

 

 

Theo RT, cuộc gặp diễn ra trong tuần giữa ông Kim Jong Un và phái đoàn Hàn Quốc đánh dấu những dấu mốc đầu tiên.

{keywords}
Ảnh: KCNA

Đó là lần đầu tiên quan chức Hàn Quốc gặp ông Kim Jong Un và có những dấu hiệu cho thấy Bình Nhưỡng có thể từ bỏ hạt nhân. Trong cuộc gặp, các quan chức Hàn Quốc cũng chứng kiến nhà lãnh đạo Triều Tiên thể hiện khiếu hài hước.

Đáng chú ý, nhà lãnh đạo Triều Tiên còn nhấn mạnh khi có vấn đề phát sinh, ông có thể giải quyết bằng cách điện đàm trực tiếp với Tổng thống Hàn Quốc qua đường dây nóng. Việc lập đường dây nóng giữa lãnh đạo hai nước được đánh giá là diễn biến chưa từng có.

Bữa tiệc đón tiếp phái đoàn Hàn Quốc của Triều Tiên được đánh giá là hiếu khách. Phía Hàn Quốc được đãi lẩu và mỳ truyền thống, rượu. "Rượu liên tục được tiếp", một nguồn tin nắm thông tin về cuộc gặp cho biết. Rượu được mời gồm rượu vang, soju và rượu sâm.

Hoài Linh

Ông Trump sẽ gặp Kim Jong Un vào tháng 5

Ông Trump sẽ gặp Kim Jong Un vào tháng 5

Trưởng phái đoàn Hàn Quốc Chung Eui-yong vừa cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ gặp ông Kim Jong Un vào tháng 5.

Ông Trump lộ điểm yếu trước đề nghị đàm phán của Jong Un

Ông Trump lộ điểm yếu trước đề nghị đàm phán của Jong Un

Triều Tiên có thể sẵn sàng ngừng chương trình vũ khí hạt nhân nhưng chính quyền Tổng thống Donald Trump lại thiếu chuyên môn để tham gia những cuộc đàm phán nhạy cảm như vậy.

Thế giới 24h: Kim Jong Un sẽ sang Hàn Quốc?

Thế giới 24h: Kim Jong Un sẽ sang Hàn Quốc?

Các nhà lãnh đạo Triều Tiên và Hàn Quốc đã đồng ý tổ chức một hội nghị thượng đỉnh vào tháng tới.

Thế giới 24h: Bí ẩn thông điệp Kim Jong Un gửi Mỹ

Thế giới 24h: Bí ẩn thông điệp Kim Jong Un gửi Mỹ

Các đặc phái viên Hàn Quốc sẽ mang một thông điệp bí mật của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tới Mỹ khi họ gặp gỡ ở Washington cuối tuần này.