Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đang tìm cách mời ngôi sao bóng bầu dục Anh Jonny May tới Bình Nhưỡng tham dự một cuộc gặp cấp cao với các quan chức nước này.

Theo The Sun, lời mời trên được đưa ra sau khi Jonny May tuyên bố anh có thể "khắc phục tình hình" trên bán đảo Triều Tiên trong một cuộc phỏng vấn vào đầu năm nay.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Kong Un (trái) và ngôi sao bóng bầu dục Anh Jonny May.

"Con át chủ bài" của đội Leicester Tigers bắt đầu quan tâm tới chính trị trong khu vực và nghiên cứu những tài liệu về Triều Tiên trong lúc tham dự giải đấu Six Nations.

Sau khi biết được thông tin này, Bình Nhưỡng đã mời Jonny May và đồng đội của anh là Ben Te'o tới thăm Triều Tiên.

"Tôi trở về Gloucester và nhận được bức thư 'tuyệt mật này'", Jonny nói với Daily Mail. "Tôi vẫn chưa tới đại sứ quán. Tôi thực sự lo lắng về điều này và cũng chưa hồi âm".

Trước Jonny, cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman cũng đã được mời tới Triều Tiên và trở thành khách VIP của nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

Sầm Hoa

Kim Jong Un hớn hở lái thử máy kéo

Kim Jong Un hớn hở lái thử máy kéo

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vừa tới thăm một nhà máy sản xuất máy kéo.

Kim Jong Un thăm nhà máy sản xuất xe tải

Kim Jong Un thăm nhà máy sản xuất xe tải

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã tới thăm một nhà máy sản xuất xe tải, đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết phải tạo ra một nền công nghiệp ô tô hiện đại tại quốc gia này.

Ông Duterte muốn Mỹ thôi dọa Kim Jong Un

Ông Duterte muốn Mỹ thôi dọa Kim Jong Un

Tổng thống Philippines kêu gọi Mỹ ngừng dọa dẫm Triều Tiên, thay vào đó đảm bảo với ông Kim Jong Un rằng không có kế hoạch nào lật đổ nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Kim Jong Un dẫn vợ, em gái thăm nhà máy mỹ phẩm

Kim Jong Un dẫn vợ, em gái thăm nhà máy mỹ phẩm

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã cùng vợ và em gái tới thăm một nhà máy mỹ phẩm vừa được cải tiến tại thủ đô Bình Nhưỡng.

Kim Jong Un gửi thư chúc mừng ông Tập Cận Bình

Kim Jong Un gửi thư chúc mừng ông Tập Cận Bình

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vừa gửi thư chúc mừng ông Tập Cận Bình được bầu lại làm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc.