Cựu hậu vệ đội Tottenham, huyền thoại bóng đá Anh Gary Mabbutt cho biết, ông đã bị chuột gặm chân trong lúc ngủ ở Nam Phi.

Theo BBC, cựu cầu thủ 57 tuổi này buộc phải bay về Anh để phẫu thuật và ở một tuần trong viện. Ông Mabbutt cho hay, ông không cảm thấy chuột bò xuống chân, do mất cảm giác ở chân sau nhiều năm tháng đá bóng cũng như bị bệnh tiểu đường.

{keywords}
Huyền thoại bóng đá Anh bị chuột ăn chân

Cầu thủ vang bóng một thời này nói, sự việc xảy ra cách đây 6 tuần khi ông đi thăm con gái đang làm việc tại công viên quốc gia Kruger, Nam Phi.

"Tôi đi ngủ và trong đêm, có một con chuột bò vào phòng, leo lên giường và cắn chân tôi. Nó tạo ra một cái lỗ khá lớn trên ngón chân tôi, ăn sâu vào tận xương", ông Mabbutt kể và nói thêm, hiện ngày nào ông cũng phải vào viện để trị thương.

Cựu cầu thủ Mabbutt đã chơi 611 trận trong suốt 16 năm đá cho đội Tottenham.

Hoài Linh

Cấm ôm, đụng chạm các cầu thủ Thái Lan vừa được cứu

Cấm ôm, đụng chạm các cầu thủ Thái Lan vừa được cứu

Bốn thành viên đội bóng Thái Lan được đưa khỏi hang hôm 8/7 nhìn chung đều có sức khỏe và có thể gặp gia đình vào cuối ngày hôm nay, một quan chức y tế cho biết.

Cầu thủ thứ 8 của đội bóng Thái Lan đã rời hang

Cầu thủ thứ 8 của đội bóng Thái Lan đã rời hang

Các nhân chứng cho biết, cầu thủ thứ 8 của đội bóng Thái Lan đã rời khỏi hang sau nhiều ngày bị mắc kẹt.

Thông tin tình trạng sức khỏe mới nhất của cầu thủ đội bóng Thái

Thông tin tình trạng sức khỏe mới nhất của cầu thủ đội bóng Thái

Hầu hết các cậu bé trong đội bóng thiếu niên Thái Lan vừa được giải cứu đã sụt mất 2kg, nhưng nhìn chung tình hình sức khỏe vẫn tốt và không có dấu hiệu căng thẳng.