Đụng độ đã nổ ra giữa các phe phái chính trị đối lập nhau ở Berkeley, California (Mỹ), khi những người ủng hộ và chống đối Tổng thống Donald Trump lao vào nhau.

Những người tham gia "Cuộc tuần hành vì Tổng thống Trump" để biểu thị ủng hộ với Tổng thống, đã gặp nhóm chống đối "Bằng bất kỳ biện pháp nào cần thiết" ở khu Berkeley vào chiều 4/3 (giờ địa phương).

Hàng chục nhà hoạt động đối lập mặt đối mặt, hét vào mặt nhau "Nước Mỹ không phát xít, không phân biệt chủng tộc" và "Xây dựng tường" sau đó lao vào ẩu đả.

Lực lượng cảnh sát được triển khai tới hiện trường nhưng không thể can thiệp khi nắm đấm đầu tiên được tung ra vào khoảng 2h chiều, báo East Bay Times tường thuật.

Hiện chưa rõ ai đã châm ngòi cho cuộc ẩu đả. Khoảng nửa tiếng sau, một cuộc xung đột khác lại bùng phát và tiếp theo đó là nhiều cuộc hỗn chiến nhỏ, rải rác, tiếp tục bùng phát, mà đa phần đều liên quan tới những người chống Tổng thống Trump.

Trong cuộc ẩu đã, một phóng viên đang chụp ảnh đã bị đấm vào mặt và phải đi viện, RT đưa tin.

  • Hoài Linh
Bí ẩn vật thể khổng lồ di chuyển dưới đáy đại dương

Bí ẩn vật thể khổng lồ di chuyển dưới đáy đại dương

Một vật thể kỳ lạ với kích thước lớn bất thường được phát hiện bò dưới đáy Thái Bình Dương, cách mặt nước khoảng 915m.

Phẫu thuật hơn trăm lần để giống người ngoài hành tinh

Phẫu thuật hơn trăm lần để giống người ngoài hành tinh

Vinny Ohh, 22 tuổi, ở Los Angeles, California (Mỹ) đã chi hơn 50.000USD cho phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành người ngoài trái đất "không giới tính".

Tròn mắt xem cô gái bưng nước uốn mình qua gầm ôtô

Tròn mắt xem cô gái bưng nước uốn mình qua gầm ôtô

Shemika Charles, 23 tuổi, có cơ thể dẻo tới mức gập được người chui qua gầm ôtô, ghế máy bay hoặc khoảng trống cao 21cm.