Hàng chục nhát dao oan nghiệt trong cơn điên loạn không chỉ lấy mạng một cô bé 15 tuổi mà còn giết chết hình tượng của một cầu thủ trẻ đầy triển vọng xứ sở sương mù.

Đêm định mệnh

Tối thứ Bảy ngày 10/6/2012, khi cô con gái 15 tuổi có tên Megan Leigh Peat xin phép ra khỏi nhà để đi dự tiệc tại nhà bạn, ông bà David - Nicola đã vui vẻ đồng ý.

{keywords}
60 nhát dao oan nghiệt đã biến Andrew Hall trở thành tội phạm vị thành niên dã man nhất nước Anh.

Megan Leigh Peat vốn là một cô bé xinh đẹp, ngoan ngoãn, chín chắn nên cha mẹ cô không hề lo lắng. Tuy nhiên, đó cũng là lần cuối cùng ông bà David - Nicola được nhìn thấy con.

Megan Leigh Peat rời nhà và đến một quán bar địa phương cùng cậu người yêu Andrew Hall với nhóm bạn. Sau đó, cặp tình nhân tuổi teen rủ nhau tới nhà một người bạn chung ở Ampthill (Beds). Megan Leigh Peat có lẽ không thể ngờ rằng đây chính là nơi một bi kịch kinh hoàng đã xảy ra.

1h30’ sáng, chuông điện thoại của cảnh sát reo vang liên hồi phá tan màn đêm yên tĩnh. Có mặt tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thi thể cô nữ sinh Megan Leigh Peat trong vũng máu với vô số vết dao đâm.

Cái chết kinh hoàng của cô gái nhỏ khiến mọi người phải khiếp hãi. Đến khi cảnh sát chính thức đưa thi thể nạn nhân đi, mọi người vẫn còn chưa hết bàng hoàng. Một người dân cho biết ông đã nghe thấy tiếng nhạc mở rất to trong ngôi nhà đó nhưng cũng không chú ý lắm.

Một người phụ nữ trung niên sống gần hiện trường án mạng cho hay cô nhìn thấy vết máu ở lốp xe của mình khi cô trở về nhà.

Mối tình oan nghiệt

Tất cả các trang báo của xứ sở sương mù đều phủ kín thông tin liên quan đến vụ giết người dã man mà nạn nhân là cô nữ sinh mới chỉ vừa 15 tuổi.

Và điều đáng chú ý hơn cả, nghi phạm chính và cũng là bạn trai của nạn nhân – Andrew Hall lại không hề xa lạ với người hâm mộ khi là một tiền vệ đầy triển vọng. Hall là một thành viên ưu tú của đội U18 Stoke City, vừa nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của học viện đội bóng này.

{keywords}
Nạn nhân xấu số Megan Leigh Peat.

Andrew Hall nhanh chóng bị bắt giữ và đến lúc này, mọi việc mới được làm sáng tỏ.

Trở lại sự việc tại quán bar, trong hơi men, Andrew bắt đầu gây sự vì ghen tuông và có những thái độ không tôn trọng Megan.

Tức giận, cô bé liền nhờ một người bạn trai trong nhóm đưa về nhà. Tối muộn ngày hôm đó, Megan bất ngờ quay lại quán bar. Andrew gặng hỏi về việc cô đã đi đâu cùng người bạn trai kia, nhưng Megan không trả lời. Hai người sau đó bước ra khỏi quán bar, sau khi đã mượn chìa khóa nhà của một người bạn.

Một lát sau, một người bạn nhận được tin nhắn của Megan: “Thật kinh khủng, mình rất sợ. Mình không thể chịu đựng được nữa”. Đó là khi cả 2 đang tranh cãi gay gắt, bởi tay cầu thủ lồng lộn trong cơn ghen.

Không ai hiểu chuyện gì xảy ra tiếp theo cho đến 1h30 phút sáng hôm đó, Andrew xuất hiện trước cửa quán bar, người đầy máu. Hắn lắp bắp nói với người bảo vệ: “Tôi vừa giết một người. Chúa ơi, tôi phải làm sao bây giờ. Tôi yêu cô ấy lắm”.

Trước đó, trong cơn điên loạn, Andrew đã lao vào bếp, vớ lấy 2 con dao và đâm liên tiếp 60 nhát vào đầu, cổ và ngực bạn gái mình. Cô gái đã chết khi trên đường đi cấp cứu vì mất quá nhiều máu.

Ngày 7/9/2012, tiền vệ Andrew Hall đã bị tuyên án tù chung thân khi chưa đầy 18 tuổi vì tội giết người man rợ.

Từng được bầu là cầu thủ hay nhất trong đội U18 Stoke nhưng sự nghiệp đầy hứa hẹn của Andrew Hall coi như đã chấm hết khi trở thành một trong những tội phạm vị thành niên thực hiện hành vi giết người tàn ác và dã man vào bậc nhất ở Anh.

Theo Dân Việt

Thế giới 24h: Lời chứng chấn động vụ Đoàn Thị Hương

Thế giới 24h: Lời chứng chấn động vụ Đoàn Thị Hương

Tại Tòa án Tối cao Malaysia, Tiến sĩ K. Sharmilah cho biết, nạn nhân Triều Tiên có 12 chai thuốc giải độc trong balô vào thời điểm bị sát hại.

Gã chồng thú nhận giấu xác vợ trong tủ lạnh suốt ba tháng

Gã chồng thú nhận giấu xác vợ trong tủ lạnh suốt ba tháng

Trong phiên xét xử mới đây tại Tòa án Nhân dân Trung cấp số 2 Thượng Hải, người đàn ông trẻ thừa nhận đã sát hại vợ và giấu xác nạn nhân trong tủ lạnh suốt ba tháng.

Quy trình không kẽ hở để Mỹ kích hoạt vũ khí hạt nhân

Quy trình không kẽ hở để Mỹ kích hoạt vũ khí hạt nhân

Mọi người đều biết Tổng thống Mỹ có vật bất ly thân, là một chiếc vali có chứa mật mã để kích hoạt một cuộc tấn công hạt nhân.

Cựu Tổng thư ký ASEAN đột ngột qua đời

Cựu Tổng thư ký ASEAN đột ngột qua đời

Cựu Tổng thư ký ASEAN Surin Pitsuwan hôm 30/11 đã qua đời ở tuổi 68 do bị nhồi máu cơ tim.

Nga tố Mỹ cố ý khích Triều Tiên

Nga tố Mỹ cố ý khích Triều Tiên

Mỹ cố ý khiêu khích Triều Tiên hành động – Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov vừa lên tiếng sau vụ thử tên lửa đạn đạo mới nhất của chính quyền Kim Jong Un.