Một phụ nữ Nga về hưu, được mệnh danh là "Lão bà máy cưa" đã bị kết án chung thân vì giết, phân xác nhiều người.

Theo Daily Mail, lão bà Tamara Samsonova (68 tuổi) đã bình thản sát hại bà Valentina Ulanova (79 tuổi) bằng 50 viên thuốc ngủ rồi chặt thi thể nạn nhân thành nhiều mảnh. Nguồn tin điều tra cho hay, "lão bà máy cưa" đã nghiền thuốc ngủ và cho vào salad của nạn nhân.

{keywords}

Trong phán quyết đã được mong đợi từ lâu, quan tòa Pavel Smirnov tuyên bố, Samsonova phải chịu án chung thân tại một bệnh viện tâm thần được canh phòng cẩn mật, vì bị tâm thần phân liệt thể hoang tưởng.

Dù bị nghi giết hàng chục người ở St Petersburg, song cảnh sát cho hay, không thể biết con số nạn nhân thực tế của lão bà này là bao nhiêu. "Lão bà máy cưa" được cho là đã giết chủ nhà cũng như ông chồng Leonid. Hai nạn nhân này đều mất tích và không để lại dấu vết gì.

Ban đầu, Tamara Samsonova thú nhận giết Ulanova và ba người khác. Tuy nhiên, hiện giờ cảnh sát không thể nào xét hỏi bà lão này về các vụ việc khác. Có tin cho rằng bà lão này chuyên dụ dỗ trai trẻ tới với mình.

Kẻ thủ ác bị bắt sau khi chó hoang phát hiện ra các phần thi thể người ở gần khu căn hộ mà Samsonova giết hại bà Ulanova. Samsonova là người chăm sóc cho bà Ulanova.

"Lão bà máy cưa" từng làm việc tại một khách sạn có nhiều du khách ngoại quốc lui tới. Samsonova từ chối hợp tác với nhân viên điều tra trong 11 vụ được giết người từng được bà này ghi trong cuốn nhật ký viết bằng 3 thứ tiếng Nga, Anh và Đức.

Trong nhật ký, bà ta đã thú nhận giết và phân xác chủ nhà Volodya. Máu của một chủ nhà khác, tên là Sergei Potyavin, 44 tuổi, cũng được tìm thấy trong phòng tắm của bà lão này. Tuy nhiên, Samsonova không bị kết tội giết người này.

"Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ biết rõ quy mô tội ác của lão bà này", một nguồn tin cho hay.

Marina Krivenko, 53 tuổi, sống sát căn hộ với Samsonova cho hay, "lão bà máy cưa" thần tượng kẻ giết người hàng loạt Andrei Chikatilo. Tên này đã bị tử hình từ năm 1994.

  • Hoài Linh
Động cơ của kẻ giết người hàng loạt tàn độc nhất nước Nga

Động cơ của kẻ giết người hàng loạt tàn độc nhất nước Nga

Cựu cảnh sát Nga Mikhail Popkov, đang chịu án tù chung thân vì giết 22 phụ nữ, mới đây lại đối mặt với cáo buộc là thủ phạm của 60 vụ giết người khác.

Nhật ký ghê rợn của lão bà giết người hàng loạt

Nhật ký ghê rợn của lão bà giết người hàng loạt

Cảnh sát Nga vừa tìm thấy cuốn nhật ký của bà lão Tatiana Samsonova, người bị nghi ngờ đã gây ra một loạt các vụ giết người và chặt xác trong hơn 20 năm qua.