Trên thế giới có không ít người nổi tiếng như hoa hậu, người mẫu danh tiếng đã tiêu tùng sự nghiệp vì mua bán dâm với giá cao ngất ngưởng.

Siêu mẫu Anh

{keywords}
Sophie Anderton

Nhẵn mặt trên các báo bởi dính quá nhiều vụ tai tiếng, Sophie Anderton sinh năm 1977 có một quá khứ chìm đắm trong thuốc lá, bia rượu và tình ái trụy lạc. Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cô được nhiều người dẫn mối mời gọi với giá cao, khoảng 15.000 Bảng Anh cho một giờ "đi khách". Nhờ vẻ đẹp hoàn hảo và sự nổi tiếng, Sophie lọt vào tầm mắt của nhiều triệu phú và có ngày cô có thể lên giường với 5 người, kiếm được 50.000 Bảng Anh.

{keywords}
Sophie Anderton năm 2013

Tuy nhiên, suốt nhiều năm liền, gái gọi cao cấp này lại đốt hết tiền kiếm được vào ma túy để thỏa mãn cơn nghiện.

Á hậu Hàn Quốc

Người Hàn Quốc hẳn vẫn chưa quên cái tên Sung Hyun Ah, Á hậu năm 1994, vì bê bối bán dâm của nữ diễn viên kiêm MC này đã khiến rất nhiều người hâm mộ sốc và thất vọng.

{keywords}
Sung Hyun Ah

Năm 2013, cảnh sát Hàn Quốc đã lần ra đường dây chân dài - đại gia quy mô lớn và cái tên Sung Hyun Ah xuất hiện trong danh sách "gái gọi".

Điều tra cho thấy trong khoảng thời gian tháng 2-3/2010, cô lên giường 3 lần với một doanh nhân Hàn ở nước ngoài để đổi lấy số tiền 50 triệu Won (hơn 1 tỷ đồng). Không những thế, cô còn bị nghi thường xuyên bán dâm cho các đại gia trong nước và dùng thuốc lắc.

Tháng 8/2014, Tòa án quận Suwon đã tuyên phạt Sung Hyun Ah tội bán dâm với mức phạt hành chính 2 triệu Won (40 triệu đồng). Tuy nhiên, người đẹp kháng án và 2 năm sau được tòa tuyên trắng án.

Sung Hyun Ah thừa nhận cô nhận tiền của doanh nhân này, nhưng không phải mua bán dâm mà hai người có quan hệ tình cảm, và khi biết người tình không có ý định kết hôn nên cô chủ động chia tay. Dẫu vậy, Sung Hyun Ah vẫn hứng chịu búa rìu dư luận và tiêu tan sự nghiệp.

Người mẫu Đài Loan (Trung Quốc)

Hồi giữa tháng 8, người mẫu Đài Loan Lưu Kiều Anh - được mệnh danh là Nữ hoàng hoa Hướng dương – đã bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành điều tra vì nghi án tàng trữ và sử dụng ma túy.

{keywords}
Lưu Kiều Anh

Sự kiện này đã khơi lại vụ việc hồi tháng 12/2014, nữ diễn viên nổi tiếng đã làm dậy sóng dư luận vì clip trả giá qua đêm công khai của cô với một đại gia tại khách sạn. Theo nội dung được ghi lại, hai người đã thỏa thuận mức giá 70.000 Đài tệ, tương đương hơn 200 triệu đồng.

Chính vì clip này, Lưu Kiều Anh đã từ một người mẫu đắt giá trở thành đối tượng bị cảnh sát điều tra và bắt giữ. Tại phiên tòa năm 2016, nữ người mẫu thừa nhận bán dâm hai lần và cầm đầu đường dây bán dâm quy mô quốc tế gồm gần 100 người, trong đó có rất nhiều diễn viên, người mẫu sáng giá. Cô bị tuyên án tù nửa năm và tù treo hai năm. 

Tạ Y Kỳ từng là người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan và giành ngôi Á hậu khi mới 21 tuổi.

{keywords}
Nhiều người không thể nhận ra trước hình ảnh của Tạ Y Kỳ xuất hiện tại Đài Bắc mới đây.

Sự nghiệp trong làng giải trí của cô đang lên như diều gặp gió thì tan thành mây khói khi bị phát hiện đi khách với giá 70.000 Nhân dân tệ (tương đương 245 triệu đồng). Năm 2012, Tạ Y Kỳ bị bắt vì tội dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm.

Thanh Hảo

Hành trình trôi dạt của thủy thủ Liên Xô được tàu Mỹ cứu nạn

Hành trình trôi dạt của thủy thủ Liên Xô được tàu Mỹ cứu nạn

Ngày 7/3/1960, tàu sân bay Kearsarge của Mỹ đã cứu sống những người lính Xô Viết trôi dạt trong đại dương suốt 49 ngày mà không có thức ăn nước uống.

Hé lộ lý do khiến Kenya trục xuất doanh nhân Trung Quốc

Hé lộ lý do khiến Kenya trục xuất doanh nhân Trung Quốc

Một doanh nhân Trung Quốc có những lời lẽ phân biệt chủng tộc, nhạo báng người dân Kenya đã bị trục xuất khỏi quốc gia châu Phi này.

Hậu quả của một Thâm Quyến muốn 'lột xác' thêm

Hậu quả của một Thâm Quyến muốn 'lột xác' thêm

Cạnh con đường chạy tới một trong những nhà máy vận hành bởi tập đoàn Foxconn có một ngôi chùa, một sân bóng rổ và một phòng bi-a do người đàn ông tên Jin điều hành.

Màn đồng diễn hoành tráng nhất thế giới ở Triều Tiên

Màn đồng diễn hoành tráng nhất thế giới ở Triều Tiên

Màn đồng diễn lớn nhất thế giới, với khoảng 100.000 người tham gia, của Triều Tiên đã tái xuất hôm 9/9 sau 5 năm vắng bóng.

Bỏ quốc tịch Mỹ, thành người giàu nhất Thái Lan

Bỏ quốc tịch Mỹ, thành người giàu nhất Thái Lan

Khi Bill Heinecke bước vào sứ quán Mỹ ở Thái Lan để nộp lại hộ chiếu và từ bỏ quốc tịch Mỹ, ông đã 42 tuổi và có 30 năm sống ở quốc gia Đông Nam Á.