Cặp đôi người Mỹ Andre Epstein và Neda Monshat đã quay phim toàn bộ hành trình kinh hoàng thoát khỏi đám cháy rừng bao vây họ tứ phía ở California.

Lúc 1h30 sáng ngày 9/10, khi đang ngon giấc ở trang trại tại hạt Mendocino, thì Andre Epstein và Neda Monshat đã được một người hàng xóm đánh thức cùng thông báo, đám cháy rừng đã vượt qua một ngọn đồi gần đó và mau chóng tiến sát nhà họ.

Hai người vội vã lên xe và lái về phía bắc. Trong khi đi, Andre Epstein và Neda Monshat đã quay phim đoạn đường mà họ đi gần như bị lửa nuốt chửng. "Giống như một cuộc tẩu thoát khỏi hỏa ngục", Esptein nói.

Cháy rừng lớn ở California, Mỹ đã làm 31 người thiệt mạng tính tới 12/10. Đoạn phim do cặp đôi trên đã cho thấy rất rõ tình trạng kinh khủng tại những khu vực cháy rừng hoành hành.

"Khói dầy đặc khiến chúng tôi chỉ nhìn thấy quang cảnh trước mặt vài mét. Tôi chỉ lo xe ô tô sẽ nổ tung", Monshat nói với SFGate. Epstein nói thêm, anh liên tục phải bật cần gạt nước với hy vọng dung dịch tẩy rửa có thể phần nào giúp xe không bắt lửa.

Sau khi may mắn thoát khỏi đám cháy khủng khiếp, cặp đôi trên dự định sẽ quay lại xem tình hình trang trại, tuy nhiên, do ngọn lửa vẫn hoành hành dữ dội nên kế hoạch đã bị bỏ.

Hoài Linh

Dân mạng ngỡ ngàng với cô gái có mái tóc ma thuật

Dân mạng ngỡ ngàng với cô gái có mái tóc ma thuật

Mái tóc của cô gái Trung Quốc trong video dưới đây khiến cư dân mạng vô cùng bối rối và đặt ra câu hỏi, tại sao nó lại kỳ diệu tới vậy?

Bí quyết dáng đẹp của nữ y tá thân hình bốc lửa

Bí quyết dáng đẹp của nữ y tá thân hình bốc lửa

Lauren Drain, ở Florida (Mỹ), được mệnh danh là nữ y tá có thân hình bốc lửa nhất thế giới cho hay, ai cũng có thể có được dáng vóc đáng ghen tỵ như của cô.

Hậu trường của những bức ảnh cưới ấn tượng

Hậu trường của những bức ảnh cưới ấn tượng

Để có một bức ảnh cưới đẹp, ngoài nỗ lực "diễn" của cô dâu và chú rể còn có cả công sức rất lớn cũng như ý tưởng độc đáo của nhóm chụp ảnh và thợ phụ.

Vũ khí cổ nhưng đáng sợ nhất của Triều Tiên

Vũ khí cổ nhưng đáng sợ nhất của Triều Tiên

Giữa lúc căng thẳng với Mỹ leo thang, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã thử một loại vũ khí đặc biệt đáng sợ.