Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks, một trong những cố vấn trung thành nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã bất ngờ tuyên bố từ chức.

"Không có từ nào để diễn tả hết sự biết ơn của tôi đối với Tổng thống Trump", Fox News dẫn lời bà Hicks. "Tôi mong những điều tốt đẹp nhất đến với tổng thống và chính phủ của ông khi ông tiếp tục dẫn dắt đất nước chúng ta".

 Hope Hicks
Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks (Ảnh: Reuters)

Bà Hope Hicks (29 tuổi), trợ lý lâu năm nhất của Tổng thống Donald Trump, đã làm việc với ông trước khi ông thông báo tranh cử và đồng hành cùng tỷ phú New York trong suốt chiến dịch cho tới năm thứ hai trong nhiệm kỳ tổng thống của ông.

"Hope rất xuất sắc và đã đảm nhận những công việc cao cả trong ba năm qua", Tổng thống Mỹ nói trong một thông báo được Nhà Trắng công bố. "Cô ấy thông minh, chín chắn và là một người thực sự tuyệt vời. Tôi sẽ luôn nhớ về khoảng thời gian có cô ấy ở bên nhưng khi cô ấy tham khảo ý kiến tôi về việc theo đuổi những cơ hội khác, tôi hoàn toàn thấu hiểu. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ lại làm việc cùng nhau trong tương lai".

Nữ Giám đốc truyền thông Nhà Trắng đã thông báo với tổng thống về quyết định cuối cùng vào hôm 28/2. Việc rời đi của cô đã được xác định nhưng sẽ diễn ra vào một thời điểm nào đó trong vài tuần tới, Nhà Trắng cho biết.

"Hope Hicks được tất cả những ai biết cô ngưỡng mộ và yêu mến", ái nữ của ông Trump, Ivanka Trump viết trên Twitter. "Với một sự biết ơn sâu sắc, tôi hy vọng cô ấy sẽ thành công trên chặng đường phía trước".

Sầm Hoa

Hình ảnh Ivanka Trump nổi bật dự Olympic

Hình ảnh Ivanka Trump nổi bật dự Olympic

Ivanka Trump đã đứng dậy và vỗ tay cùng với Tổng thống Moon Jae In và vợ ông khi các vận động viên Hàn Quốc và Triều Tiên tiến vào lễ bế mạc Thế vận hội Mùa đông 2018.

Chân dung phi công riêng của ông Trump

Chân dung phi công riêng của ông Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump dường như đang đẩy nhanh kế hoạch đưa phi công riêng lâu năm của mình, ông John Dunkin, lên làm Giám đốc Cục Hàng không Liên bang (FAA)

Ông Trump cảnh báo 'giai đoạn 2' khốc liệt cho Triều Tiên

Ông Trump cảnh báo 'giai đoạn 2' khốc liệt cho Triều Tiên

Tổng thống Mỹ Donald Trump cảnh báo Washington sẽ tiến tới "giai đoạn 2" nếu các lệnh trừng phạt đối với Triều Tiên không đạt được hiệu quả mong muốn.

Thế giới 24h: Con gái ông Trump tới bán đảo Triều Tiên

Thế giới 24h: Con gái ông Trump tới bán đảo Triều Tiên

Ivanka Trump – con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump và là cố vấn cấp cao của ông – tuyên bố chuyến thăm đến Hàn Quốc là để tái khẳng định "cam kết mạnh mẽ và lâu dài" của Washington với người dân nước chủ nhà.

Hình ảnh Ivanka Trump xinh đẹp thăm Hàn Quốc

Hình ảnh Ivanka Trump xinh đẹp thăm Hàn Quốc

Ivanka Trump, con gái của Tổng thống Donald Trump, vừa đặt chân tới Hàn Quốc để dự lễ bế mạc Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang.