Vợ của Donald Trump Jr hôm 12/2 phải vội vã tới một bệnh viện ở Manhattan sau khi mở một phong thư gửi cho chồng và phát hiện một nhúm bột trắng bí ẩn ở bên trong.

Theo NY Post, Vanessa Trump mở phong thư có dấu bưu điện gửi từ Boston, vào lúc 10h sáng tại phố East 54th, nơi là nhà của mẹ cô - bà Bonnie Haydon. 

{keywords}
Ảnh: ABC News

Vanessa Trump đã gọi 911 rồi tới bệnh viện Presbyterian, New York cùng với mẹ và một người thứ ba để đề phòng. Được biết, bà Haydon đã cầm bức thư trước khi chuyển cho con gái.

Ngoài chất bột, bên trong phong bì còn có một lá thư đe dọa, mô tả con trai Tổng thống Mỹ - Trump Jr là một kẻ tồi tệ.

Đơn vị khẩn cấp tinh nhuệ của cảnh sát New York, một đội xử lý chất độc, mật vụ, cơ quan bảo vệ môi trường, FBI đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Các nhà điều tra cho hay, chất bột trắng trong phong thư là bột ngô.

Trump Jr. kết hôn với Vanessa vào tháng 11/2005 tại dinh thự Mar-a-Lago của cha ở Palm Beach.

Luật sư riêng của Tổng thống Trump là Michael Cohen nói: “Phải là một người không bình thường mới có thể làm điều đó với mẹ của 5 đứa trẻ. Hành động nguy hiểm và khinh suất như vậy vượt xa những bất đồng chính trị".

Phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders tuyên bố tại cuộc họp báo: "Tôi biết Tổng thống đã nói chuyện với Vanessa. Ngoài điểm này ra, thì mọi việc đang được điều tra và tôi không thể bình luận thêm".

Hoài Linh

Bùng nổ dịch vụ trông hộ vật nuôi dịp Tết

Bùng nổ dịch vụ trông hộ vật nuôi dịp Tết

Trong khi hàng trăm triệu người về quê đoàn tụ với gia đình dịp Tết, thì Wang Mengfan, 27 tuổi, lại có mặt tại cửa hàng vật nuôi của mình chuẩn bị cho mùa cao điểm dịp lễ hội.

Những lẵng hoa tuyệt đẹp theo chủ đề con giáp 2018

Những lẵng hoa tuyệt đẹp theo chủ đề con giáp 2018

Để đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, những nghệ nhân cắm hoa ở Singapore đã tạo ra những lẵng hoa tuyệt đẹp theo chủ đề con giáp của năm. Đó là những chú chó được làm từ muôn loại hoa.

Máy bay quay đầu vì khách đột ngột khỏa thân

Máy bay quay đầu vì khách đột ngột khỏa thân

Một chuyến bay của Alaska Airlines đã phải chuyển hướng, quay lại sân bay quốc tế Ted Stevens Anchorage (Mỹ) sau khi một hành khách quyết định khỏa thân.