Sau khi dự đoán đúng ông Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ và Mỹ tấn công Syria, Horacio Villegas, người tự nhận là "sứ giả của Chúa", đã đưa ra một dự đoán mới khiến cả thế giới ớn lạnh.


Horacio Villegas, người tự nhận là "sứ giả của Chúa", vừa đưa ra dự đoán về thời điểm bùng nổ Chiến tranh Thế giới thứ ba.

{keywords}

Dư luận lo ngại Thế chiến thứ ba sẽ bùng phát từ tình trạng căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên.

"Người thần bí" Villegas tin rằng, một cuộc chiến tranh hạt nhân kinh hoàng sẽ bùng phát đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày Đức Mẹ hiện ra ở Fatima, rơi vào ngày 13/5/2017.

Theo báo Daily Star, nhà tiên tri này từng phán Donald Trump sẽ đắc cử Tổng thống Mỹ từ năm 2015. Ngoài ra Villegas cũng dự đoán rằng doanh nhân tỷ phú Trump sẽ trở thành một "nhà vua được Chúa khai sáng" và sẽ "đem thế giới vào Thế chế thứ 3".

Đáng lo ngại rằng, một trong những lời tiên tri của Horacio Villegas đã trở thành sự thật. Villegas từng cảnh báo rằng tân lãnh đạo Mỹ sẽ tấn công Syria ngay trước khi ông Trump thực sự ra lệnh phóng hàng chục quả tên lửa Tomahawk vào sân bay quân đội Syria ở Homs.

Theo tiên lượng của "người thần bí", hành động trên của ông Trump sẽ lôi Nga, Triều Tiên và Trung Quốc vào một mối xung đột toàn cầu chết chóc chỉ trong ít tuần nữa.

Những người Công giáo tin rằng Đức mẹ Đồng Trinh từng 6 lần hiện ra ở làng Fatima tại Bồ Đào Nha. Lần đầu tiên Đức mẹ tới thăm Fatima là ngày 13/5/1917.

Nhà tiên tri Villegas chia sẻ: "Thông điệp chính mà mọi người cần biết để chuẩn bị rằng giữa khoảng 13/5 và 13/10/2017, cuộc chiến sẽ nổ ra và kết thúc với nhiều tàn phá, chấn động và chết chóc".

Giới chuyên gia cũng nhìn nhận một cuộc xung đột trên phạm vi toàn cầu đang tới gần hơn bao giờ hết kể từ thời Chiến tranh Lạnh, đặc biệt là khi nguy cơ chiến tranh hạt nhân ở "chảo lửa" Triều Tiên đang sôi sục.

Theo Báo Tin tức