Một gã đàn ông đã dùng dao tấn công nhiều người và đốt phá một xe hơi, gây ra cảnh tượng hỗn loạn ở trung tâm thành phố Melbourne, Australia.

Biểu tình khắp nước Mỹ phản đối ông Trump

Rộ tranh cãi về đoạn video bị Nhà Trắng chỉnh sửa

Báo The Age dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát bang Victoria cho hay, sự cố kinh hoàng xảy ra tại đường Bourke thuộc Melbourne lúc 16h20 chiều nay, 9/11. Tổng cộng đã có 3 người bị đâm và một người thiệt mạng.

Truyền thông địa phương đã cho đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một gã đàn ông da màu cao lớn, mặc áo đen và quần trắng đang cầm dao tấn công các cảnh sát trước khi hắn bị lực lượng an ninh bắn gục. Gần đó, một chiếc xe hơi đang bốc cháy.

{keywords}
Ảnh: news.au.com

Các nhân chứng kể, thủ phạm đã tự đốt xe hơi của mình trước khi dùng dao đâm những người khác.

{keywords}
Kẻ đâm dao đụng độ với cảnh sát. Ảnh: The Age
{keywords}
Ảnh: The Age

Theo một tuyên bố của cảnh sát bang Victoria, một người đàn ông đã bị bắt giữ tại hiện trường và được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát hiện đang canh giữ hắn.

Trong khi đó, ba người khác đang được chữa trị y tế vì bị đâm thương tích, bao gồm cả một người bị thương ở cổ và một người bị thương vào đầu.

{keywords}
Xe cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ảnh: news.au.com

Trước đó, đài phát thanh 3AW dẫn lời các nhân chứng kể, họ đã nhìn thấy một gã đàn ông lái xe đến đường Bourke, rồi ném thứ gì đó ra sau khiến xe bốc cháy và phát nổ.

Phóng viên kênh Sky News ghi nhận tại hiện trường có một xác người đã được che phủ bằng bạt.

{keywords}
Ảnh: The Age
{keywords}
Ảnh: news.au.com

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và yêu cầu mọi người tránh xa khu vực. Cảnh sát bang Victoria thông báo sẽ cập nhật thêm tình hình vụ việc sau khi hoàn tất điều tra sự cố.

Tuấn Anh

Tòa án Mỹ ra phán quyết chống lại ông Trump

Tòa án Mỹ ra phán quyết chống lại ông Trump

Một tòa phúc thẩm Mỹ vừa ra phán quyết Tổng thống Donald Trump không được dừng một chương trình từ thời chính quyền Barack Obama bảo vệ những người nhập cư không có giấy tờ đến Mỹ khi còn nhỏ.

TQ "gặp hạn" với dự án nâng cấp tiêm kích tàng hình tối tân

TQ "gặp hạn" với dự án nâng cấp tiêm kích tàng hình tối tân

Các nguồn tin thuộc quân đội Trung Quốc tiết lộ, dự án nâng cấp tiêm kích tàng hình J-20 mạnh nhất của nước này đang gặp trục trặc.

Bệnh nhân hoại tử chân phải, bác sĩ cắt cụt chân trái

Bệnh nhân hoại tử chân phải, bác sĩ cắt cụt chân trái

Một cụ bà 89 tuổi lâm vào một tình huống oái oăm như trong phim, khi bị các bác sĩ cắt cụt chân trái khỏe mạnh dù chỉ bị hoại tử chân phải.