Phó thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders cách đây vài ngày đã đăng lên trang mạng xã hội Twitter một dòng tin chứa đầy những ký tự vô nghĩa khiến cư dân mạng phải vò đầu bứt tai đoán nghĩa.

Tuy nhiên, sau đó, bà Sanders cho hay, dòng tin do cậu con trai nhỏ của bà đăng lên, Sputnik đưa tin.

"Đó là khi cậu con trai 3 tuổi cầm điện thoại của tôi", bà Sanders giải thích.

{keywords}

Bình luận về dòng tin bí ẩn, người dùng mạng xã hội bắt đầu trêu chọc quan chức báo chí Nhà Trắng này. Một số người gợi ý, bà Sanders đã đăng một mật mã bí mật, người khác lại cho rằng dòng tin đó chứa đựng lời kêu gọi giúp đỡ.

"Đó là một trong những tuyên bố mạch lạc nhất tới từ chính quyền của ông Trump", một người dùng Twitter David Blaustein nói đùa.

"Đó là kiểu viết tượng hình, nếu nghiên cứu cẩn thận, chúng ta có thể hiểu được như nghĩa của từ COVFEFE", một người dùng có nick là Blue so Blue viết. Cuối tháng 5 vừa qua, Tổng thống Trump từng đăng một dòng tin bí ẩn như sau: "Bất chấp những COVFEFE tiêu cực thường xuyên trong báo chí..". Dòng tin này đã khiến người dùng mạng xã hội đau đầu tìm hiểu nghĩa của nó.

Từ mới đã trở thành một trong những chủ đề nóng bỏng nhất trên Twitter, nhiều người dùng mạng xã hội đã cố đoán nó có ý nghĩa như thế nào. Về cụm từ của Tổng thống Trump, nhiều người cho rằng có lẽ ông gõ vội, sai chính tả của từ "coverage".

Hoài Linh

Vén màn chiến dịch 'Ngày tận thế' của Israel

Vén màn chiến dịch 'Ngày tận thế' của Israel

Năm 1967, Israel đã vội vàng lập kế hoạch kích nổ một quả bom hạt nhân nếu thấy có thể không giành thắng lợi trong cuộc chiến 6 ngày.

Vén màn cuộc sống của những người chồng nô lệ ở Hong Kong

Vén màn cuộc sống của những người chồng nô lệ ở Hong Kong

Nhiều nam giới "ngây thơ" ở Ấn Độ và Pakistan đã bị lừa kết hôn rồi sau đó bị đưa sang Hong Kong để làm công không lương cho vợ

Vén màn phi đội máy bay bí mật của Tổng thống Mỹ

Vén màn phi đội máy bay bí mật của Tổng thống Mỹ

Ngoài chiếc Không lực 1, chuyên cơ chính của Tổng thống Mỹ mà ai cũng biết, còn có 4 chiếc máy bay khác luôn đi theo nhà lãnh đạo này như hình với bóng.

Vén màn kế hoạch siêu chiến binh của hải quân Mỹ

Vén màn kế hoạch siêu chiến binh của hải quân Mỹ

Một sư đoàn siêu chiến binh SEAL sẽ sớm được Mỹ triển khai sau khi quân đội nước này đạt tiến bộ trong chương trình tăng cường trí thông minh.

Sếp ngân hàng vén màn bí ẩn tài sản của Putin

Sếp ngân hàng vén màn bí ẩn tài sản của Putin

Andrei Kostin, lãnh đạo ngân hàng VTB của Nga, vừa có những tuyên bố thẳng thắn xoay quanh các tin đồn về tài khoản mật, của cải chìm của Tổng thống Putin.