Ông bà Clinton không nói chuyện với nhau suốt nhiều tháng sau cuộc tranh cãi nảy lửa về cuốn sách tranh cử của Hillary, một người bạn của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ nói.

Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ đã quẳng một bản thảo gốc vào thùng rác sau khi bị vợ bỏ ngoài tai lời khuyên là không nên xuất bản cuốn sách đó, tác giả Ed Klein, người viết cuốn All Out War: The Plot to Destroy Trump cho hay. Klein là người viết nhiều cuốn sách về gia đình Clinton.

Bill Clinton đã hiệu đính cho cuốn sách để nó hoàn thiện hơn nhưng Hillary từ chối đọc bất kỳ một ghi chép nào của chồng, điều đó đã khiến Bill nổi khùng, một người bạn của gia đình kể với ông Klein.

Bill ghét nhan đề cuốn sách vì nó chỉ làm mọi người liên tưởng tới chuyện Hillary đã thất bại. Cuốn sách của Hillary mang tên "What Happened" (Điều gì đã xảy ra).

"Bill khuyên Hillary hoãn ngày phát hành và viết lại sách, nhưng bà ấy hét vào mặt chồng và nói: Cuốn sách đã hoàn tất và nó sẽ được xuất bản như vậy". Theo nguồn tin trên, từ đó, cặp đôi trên chỉ nói chuyện qua bạn bè và các luật sư.

Cuộc cãi vã giữa vợ chồng nhà Clinton được cho là xảy ra vào mùa hè vừa rồi, trước khi Hillary có chuyến đi quảng bá sách.

Lần chụp ảnh cùng nhau cuối cùng của Bill và Hillary là vào cuối tháng 8 khi họ tới thăm bạn bè ở Hamptons. Kể từ đó tới giờ, không ai thấy họ đi cùng nhau.

Theo Daily Mail, thời gian qua, Hillary bận rộn với các chương trình trên truyền hình, diễn thuyết trên toàn quốc khi quảng bá về cuốn sách mà hiện giờ đã trở thành sách bán chạy nhất.

  • Hoài Linh
Đề xuất gây sốc của bà Hillary Clinton

Đề xuất gây sốc của bà Hillary Clinton

Trả lời phỏng vấn hôm 13/9, cựu ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton nói, đã đến lúc Mỹ phải thay đổi cách bầu tổng thống và kêu gọi bỏ cử tri đoàn.

Bất ngờ công bố hồ sơ điều tra Bill Clinton

Bất ngờ công bố hồ sơ điều tra Bill Clinton

Chỉ còn một tuần nữa là đến ngày bầu cử, Cục Điều tra liên bang nước này lại gây bất ngờ khi công bố hồ sơ điều tra những nghi vấn quanh việc cựu Tổng thống Bill Clinton ân xá cho một ông trùm hàng hóa năm 2001.

Tuyên bố sốc của vợ chồng Clinton

Tuyên bố sốc của vợ chồng Clinton

Hillary Clinton thừa nhận có vấn đề về sức khỏe từ vài năm qua. Trước đó vài giờ, cựu Tổng thống Bill Clinton cũng có tiết lộ tương tự.

Bill Clinton để vuột mất Bin Laden như thế nào?

Bill Clinton để vuột mất Bin Laden như thế nào?

Từ một tỉnh hẻo lánh ở Afghanistan ngày 23/8/1996, Osama Bin Laden chính thức tuyên chiến chống nước Mỹ.

Bill Clinton​ thừa nhận vợ ông 'sai lầm'

Bill Clinton​ thừa nhận vợ ông 'sai lầm'

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton nói vợ ông - Hillary đã phạm sai lầm khi sử dụng máy chủ thư điện tử cá nhân trong thời gian làm ngoại trưởng​, dù người tiền nhiệm lẫn kế nhiệm bà đều làm như vậy.

Bí mật sốc về vợ chồng Hillary Clinton bị tiết lộ

Bí mật sốc về vợ chồng Hillary Clinton bị tiết lộ

Gary J. Byrne, cựu binh không quân, từng là nhân viên mật vụ làm việc tại Nhà Trắng, vừa tiết lộ những bí mật mà ông này gọi là "sự thật xấu xa" về gia đình Bill và Hillary Clinton.