Greta Hoxha, 24 tuổi, một phát thanh viên truyền hình, đã gây tranh cãi lớn ở Albania sau khi trình bày bản tin trong trang phục nửa kín nửa hở.

Khi lên hình, Greta Hoxha chỉ mặc một chiếc áo vét, không mặc áo trong, để lộ khe ngực đầy khiêu khích. Dư luận cho rằng, cô này làm ngực trong khi Hoxha khẳng định ngực mình 100% tự nhiên. Greta cũng cho hay, bí mật để có khe ngực đẹp là mặc áo khoác size nhỏ hơn.

Trang phục lên hình khiêu khích của Hoxha đã gây tranh cãi lớn ở Albania, quốc gia có đa phần dân số là người Hồi giáo.

Hoxha được tuyển vào đài truyền hình Fire TV, sau khi người dẫn chương trình cũ Enki Bracaj, 21 tuổi, bị sa thải vì chụp ảnh cho Playboy.

Chủ quản của Fire TV là Ismet Drishti nói: "Ở Albania, nơi tin tức thường bị các bàn tay chính trị quyền lực thao túng, thì khán thính giả cần một đài truyền hình đưa ra thông tin trần trụi như bản chất của nó".

  • Hoài Linh

Suýt nổ tung mắt vì xem phim không ngơi nghỉ

Theo báo chí Trung Quốc, khoa mắt bệnh viện Trung y Nam Kinh hôm 7/3 đã tiếp nhận một cô gái 20 tuổi trong tình trạng hai mắt sưng vù, đau nhức.

Nơi phụ nữ có quyền chọn đàn ông để... qua đêm

Những người đàn ông tới nhà bạn tình vào ban đêm nhưng sẽ trở về nhà của mình vào sáng hôm sau.

Hàng nghìn người đẹp dự tuyển hẹn hò đại gia

Khoảng 4.000 phụ nữ ở Thành Đô (Trung Quốc) đã ghi danh tham dự cuộc thi chọn người sang Dubai, hẹn hò với những “đại gia” có tài sản trên 50 triệu USD.