Trong một cuộc trả lời phỏng vấn chân thực nhất từ trước tới nay, Thủ tướng Anh Theresa May đã kể không giấu giếm về cuộc sống riêng của bà và chồng.

Theo The Sun, Thủ tướng Theresa May, tiết lộ, sau những giờ làm việc căng thẳng tại số 10 phố Downing, bà thường nấu ăn, vì thích công việc đó. Còn chồng bà, ông Philip, 59 tuổi, chịu trách nhiệm vứt rác.

{keywords}
Ảnh: The Sun

"Philip có một tới hai công thức để có thể tự làm đồ ăn cho mình. Làm chồng một chính trị gia có nghĩa là bạn phải học tự nấu ăn cho mình", người đứng đầu chính phủ Anh nói.

Thủ tướng May, 60 tuổi cũng cho hay, bà thường làm nhiều hơn phần việc của mình ở trong bếp.

{keywords}
Ảnh: The Sun

Trước đây, trong một lần trả lời phỏng vấn tạp chí The Sunday Times, bà May tiết lộ, mỗi khi đi mua quần áo, bà thường kéo chồng đi cùng thay vì đi cùng một stylist. Ông Philip sẽ nói, được hay không được với mỗi trang phục bà thử lên người.

Nữ Thủ tướng cho hay, chồng bà có một đôi mắt rất tinh khi chọn phụ kiện. "Ông ấy đặc biệt xuất sắc trong việc chọn túi và vòng tay để làm quà tặng, cũng như chọn mua hoa rất giỏi". Và rằng, dù rất chú tâm tới công việc, song bà vẫn chú trọng bề ngoài. "Vào buổi tối, tôi sẽ nghĩ mình mặc gì vào ngày hôm sau. Tôi sẽ tới một số cửa hiệu nhất định vì họ biết rõ tôi từ trước".

Thủ tướng Anh và chồng quen nhau từ thời sinh viên qua sự giới thiệu của một người bạn học là Benazir Bhuto, người sau này làm thủ tướng Pakistan. Họ đã kết hôn vào năm 1980 và đến nay vẫn chưa có con.

  • Hoài Linh
Quần da 30 triệu của Thủ tướng Anh gây sóng gió

Quần da 30 triệu của Thủ tướng Anh gây sóng gió

Mới đây, nữ Thủ tướng Anh đã phải lên tiếng giải thích về chiếc quần da có giá trị lên tới 1.000 bảng Anh (tương đương gần 30 triệu đồng).

Nữ Thủ tướng Anh hôn chồng ngọt lịm

Nữ Thủ tướng Anh hôn chồng ngọt lịm

Nữ Thủ tướng Anh Theresa May đã được nhìn thấy hôn tạm biệt chồng trước khi rời khỏi nhà để tới văn phòng làm việc tại số 10 phố Downing.

Nữ thủ tướng Anh bất ngờ 'đụng hàng' với Hillary

Nữ thủ tướng Anh bất ngờ 'đụng hàng' với Hillary

Đó quả là một sự trùng hợp bất ngờ khi cả hai người phụ nữ quyền lực cùng chọn cách phối đồ giống hệt nhau trong cùng một ngày.

Thời trang đẹp mê mẩn của tân nữ Thủ tướng Anh

Thời trang đẹp mê mẩn của tân nữ Thủ tướng Anh

Khiếu thẩm mỹ tinh tế chính là điểm cộng dành cho tân Thủ tướng Anh Theresa May.

Quý ông đứng sau tân nữ Thủ tướng Anh

Quý ông đứng sau tân nữ Thủ tướng Anh

Bắt đầu từ 13/7, Philip May trở thành "quý ông đệ nhất" đầu tiên của Anh kể từ thời Denis Thatcher, sau khi vợ ông là Theresa May lên nắm quyền Thủ tướng.