Ivanka Trump là trưởng nữ của tỷ phú Donald Trump với người vợ cả Ivana Trump. Cô thường xuyên xuất hiện cùng ứng viên đảng Cộng hòa trong chiến dịch tranh cử hoặc đóng vai trò là người đại diện của cha mình, tạp chí Time đưa tin.


Với gương mặt khả ái, mái tóc vàng óng ả và đôi chân dài miên man, Ivanka Trump (sinh năm 1981) đã bước chân vào làng người mẫu khi mới 14 tuổi. Cô đã trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang hàng đầu, cũng như các sàn diễn thời trang danh tiếng.

{keywords}

Mặc dù vô cùng bận rộn với công việc người mẫu, nhưng ái nữ nhà Donald Trump không bỏ bê việc học hành. Cô đã tốt nghiệp xuất sắc ngành kinh tế Đại học Tổng hợp Pennsylvania.

{keywords}

Tạp chí Forbes từng xếp Ivanka là cô gái được mơ ước nhất hành tinh.

{keywords}

Ivanka hiện đang giữ chức Phó chủ tịch Tập đoàn Trump Organization và điều hành thành công thương hiệu thời trang riêng của mình. Cô cũng là người sẽ thừa kế khối tài sản kếch xù lên tới hàng tỷ USD từ người cha giàu có của mình. 

{keywords}

Ngoài nhan sắc, trí tuệ và tiền bạc, Ivanka còn có một gia đình đáng mơ ước.

{keywords}

Tháng 10/2009, Ivanka lên xe hoa với Jared Kushner, chủ tờ báo The New York Observer, đồng thời tham gia kinh doanh bất động sản và là CEO của công ty Kushner Companies. Cặp đôi hiện đã có 3 người con.

{keywords}

Ivanka Trump đã cải đạo Do Thái sau khi kết hôn. Cô cho biết thường xuyên nấu các món ăn truyền thống cho cả gia đình.

{keywords}

Sầm Hoa

Dân mạng 'cuồng' ảnh lính thủy Na Uy đẹp hoang dại

Với mái tóc dài lãng mạn, cơ bắp cuồn cuộn và bộ râu gợi cảm, sĩ quan hải quân Na Uy Lasse Matberg đang là người đàn ông quyến rũ nhất trên Instagram và khiến cư dân mạng "phát điên".

Phi cơ vào vùng nhiễu loạn, hành khách ôm nhau khóc

31 hành khách bị thương khi chiếc máy bay của hãng Etihad Airways đi vào vùng nhiễu loạn trong hành trình tới thủ đô Jakarta, Indonesia.

Bắt quả tang gã trai ném đá vào ôtô đang chạy

Tai nạn thương tâm đã xảy ra, với hậu quả là lái xe ôtô bị đau ngực còn vợ anh ta bị gãy chân.