Hillary Clinton phát biểu về bình đẳng giới và cuộc sống sau chiến dịch tranh cử. khi bà lên nhận một phần thưởng cao quý dành cho phụ nữ.

Hơn 1.000 người đã tham dự lễ trao thưởng Champion for Girls của tổ chức Girls Inc.'s tại khách sạn Marriott Marquis, thành phố New York vào hôm 7/3, Daily Mail đưa tin.

Khi lên nhận giải thưởng, Hillary Clinton nói về những công việc dang dở cần phải thực hiện để đảm bảo rằng phụ nữ có được những cơ hội tương tự đàn ông.

"Chúng ta phải dạy cho mọi cô gái biết rằng cô ấy có giá trị, sức mạnh và xứng đáng có được mọi cơ hội để theo đuổi và đạt được những ước mơ của mình", cựu Ngoại trưởng Mỹ nói.

"Nếu chúng ta quan tâm tới việc xây dựng một nước Mỹ tốt đẹp hơn, mạnh mẽ hơn và công bằng hơn, chúng ta cần phải coi trọng việc hỗ trợ và khuyến khích các cô gái của chúng ta", bà Hillary nhấn mạnh.

Ngoài ra, bà còn nói về sự cần thiết của phụ nữ trong chính trị.

"Chúng ta hãy hy vọng rằng sẽ có một làn sóng những phụ nữ trẻ tham gia tranh cử tại Mỹ và hãy cam kết rằng chúng ta sẽ giúp đỡ họ theo mọi cách mà chúng ta có thể.

Trong bài phát biểu của mình, cựu nữ ứng viên tổng thống cũng nói về sự thất vọng của mình khi thua cuộc trong cuộc bầu cử năm 2016.

"Sự thật là cuộc đời mang lại cho tất cả chúng ta những khó khăn. Có lúc thăng, lúc trầm. Trong những tháng qua, tôi đã ngủ, suy nghĩ và đi bộ trong rừng. Trong những lúc đó, tôi rất biết ơn hàng xóm, gia đình và bạn bè, những người đã ủng hộ và động viên tôi", bà nói.

Girls Inc. là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1864 nhằm mục đích xây dựng sự tự tin cho nữ giới.

Sầm Hoa

Hillary mặt lạnh lùng khi đọc tin về phó Tổng thống

Hillary mặt lạnh lùng khi đọc tin về phó Tổng thống

Bức ảnh cựu ứng viên tổng thống Hillary Clinton ngồi trên máy bay và đặt trước mặt một tờ báo đưa tin về việc phó Tổng thống Mỹ Mike Pence sử dụng email cá nhân để trao đổi việc công đã nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Các tín đồ của Hillary đua nhau sống ảo

Các tín đồ của Hillary đua nhau sống ảo

Một trang web ủng hộ Hillary Clinton đã cung cấp cho các tín đồ của cựu ứng viên đảng Dân chủ Mỹ này một không gian để "sống ảo" với giả tưởng bà là người chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

Hillary "nói móc” Trump sau phán quyết mới

Hillary "nói móc” Trump sau phán quyết mới

Tổng thống Donald Trump ngay lập tức phản hồi quyết định của tòa phúc thẩm từ chối phục hồi sắc lệnh cấm nhập cảnh của ông. Nhưng Hillary Clinton cũng nhanh tay không kém.

Hillary bất ngờ ra tuyên bố mới

Hillary bất ngờ ra tuyên bố mới

"Tương lai là của phái nữ" - đó là thông điệp đầu tiên của Hillary Clinton kể từ khi đối thủ tranh cử của bà là Donald Trump nhậm chức Tổng thống Mỹ.