Tổng thống Nga Putin thừa nhận không quan tâm nhiều tới kiểu cách, thường là thấy gì treo trên mắc là lấy ra mặc.

"Phong cách ăn mặc của tôi rất đơn giản, thường là kiểu doanh nhân", Itar-tass dẫn lời người đứng đầu nước Nga phát biểu tại một cuộc gặp với các thành viên diễn đàn thanh niên Tavrida, khi được hỏi về việc ông đã thay đổi phong cách ăn mặc như thế nào trong quá trình phát triển cá nhân.

{keywords}
Ảnh: Itar-tass

"Tôi hiếm khi đi đâu ngoài văn phòng của mình. Song cũng có lúc tôi tới các sự kiện như (diễn đàn) Tavrida. Tôi nghĩ, những người làm công việc như tôi đều ăn mặc giống nhau", Putin nói. “Trong cuộc sống hàng ngày, tôi cố gắng mặc các trang phục đơn giản hơn sao cho thoải mái. Tất nhiên, tôi vẫn muốn mình trông lịch lãm và đẹp”.

"Tôi cũng cố gắng ăn mặc thích hợp. Tôi không chú ý nhiều tới chuyện ăn mặc nhưng cũng phải thừa nhận rằng việc đó rất quan trọng", ông cho biết. Putin nói thêm rằng ông không biết gọi tên phong cách thời trang của mình là gì.

Người đứng đầu nước Nga cho hay, trước đây, có đôi lúc ông không coi chuyện ăn mặc là vấn đề nghiêm túc. Tuy nhiên, hiện ông nhận ra rằng việc lựa chọn quần áo rất quan trọng.

"Tôi nghĩ việc lựa chọn quần áo thực sự là một nghệ thuật. Điều đó rất quan trọng đối với con người vì nó sẽ góp phần tạo ra môi trường mà chúng ta sống", Tổng thống Putin chia sẻ thêm.

  • Hoài Linh
Chân dung người mới của vợ cũ Tổng thống Putin

Chân dung người mới của vợ cũ Tổng thống Putin

Bà Lyudmila - vợ cũ của Tổng thống Nga Putin đã tái hôn với doanh nhân Arthur Ocheretny, người kém bà 21 tuổi.

Cuộc sống bí ẩn của 'điệp viên Putin' ở Đông Đức

Cuộc sống bí ẩn của 'điệp viên Putin' ở Đông Đức

Trước khi trở thành Tổng thống Nga, điệp viên nổi tiếng của Cơ quan An ninh Liên Xô (KGB) Vladimir Putin đã có 5 năm sống tại Dresden, Đông Đức.

Tổng thống Putin vén màn bí mật đời tư

Tổng thống Putin vén màn bí mật đời tư

Người đứng đầu nước Nga mới đây đã hé lộ một số thông tin về đời tư, sự nghiệp cũng như kế hoạch tranh cử Tổng thống năm 2018.

Putin tiết lộ mật danh thời còn đi học

Putin tiết lộ mật danh thời còn đi học

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức một buổi gặp mặt với các em nhỏ tại trung tâm Sirius, thành phố Sochi và chia sẻ một số chi tiết về cuộc sống cá nhân, sự nghiệp.