Yury Makarov, chánh án một tòa án quận ở Stavropol, Nga đã từ chức sau khi một đoạn video bị rò rỉ trên mạng.

Theo RT, đoạn video được đăng trên một số trang tin tức của Nga. Trong đó có cảnh một chiếc ô tô lớn, màu trắng đi vào trạm xăng, có hai người bước ra khỏi xe. Một người rất giống ông Makarov và người còn lại là một phụ nữ tóc vàng trong tình trạng không mặc quần áo. Người đàn ông sau đó còn dùng điện thoại di động quay phim người phụ nữ.

Tiếp đó, cô gái tóc vàng bước vào cửa hàng mua một chai sâm panh, người đàn ông đi theo và quay phim. Sau đó, cả hai ra xe và lái đi.

Đoạn phim đã lan truyền khắp mạng xã hội của Nga và nó cũng được nhiều nhà hoạt động của các tổ chức phi chính phủ phát tán. Một số nhà báo cho rằng chai mà cô gái tóc vàng mua là bia. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi nhất lại là thân thế của người đàn ông. Phần lớn người xem đều nói đó là chánh án tòa án quận Oktyabrsky ở Stavropol - ông Yury Makarov.

Chánh án Makarov ban đầu phủ nhận việc mình có mặt trong đoạn video trên. Ông Makarov nói không có mặt ở nơi đoạn video được ghi, ít nhất là một năm và người đàn ông trong video không giống ông chút nào.

{keywords}
Video cô gái tóc vàng làm chánh an Nga từ chức

Vị chánh án trên cho hay, vụ việc gây chú ý trên có thể do những kẻ khủng bố Chechnya gây ra. Ông Makarov cho hay, cách đây chính xác là 16 năm, ông đã kết án 16 năm tù một trong số những chỉ huy của nhóm khủng bố Chechnya, rồi sau đó, ông đã nhận được nhiều đe dọa. Ông Makarov cũng cho biết, cách đây không lâu, một người đàn ông đã khuyên ông nên kiểm tra thông tin trên internet.

Tuy nhiên, sau đó, vị chánh án này đã thừa nhận biển số của chiếc xe trong video đúng là của ông. Ông này thậm chí còn thay đổi câu chuyện đã kể, thừa nhận người trong video là ông. Và rằng, ông đã nhìn thấy người phụ nữ khỏa thân bên đường, nên đã đón cô lên xe với ý định giúp đỡ.

Hoài Linh

Báo Nga đăng video 'quái vật biển' dạt bờ ở Việt Nam

Báo Nga đăng video 'quái vật biển' dạt bờ ở Việt Nam

Hãng tin Sputniks của Nga mới đây đã đăng một video về quái vật biển bí ẩn có rất nhiều xúc tu, đang ngọ ngoạy, dạt vào bờ biển Việt Nam.

Video giải oan cho các mẹ bỉm sữa 'chỉ biết' trông con

Video giải oan cho các mẹ bỉm sữa 'chỉ biết' trông con

Hầu hết mọi người đều cho rằng các mẹ bỉm sữa ở nhà trông con chỉ ngồi xem phim, ăn bỏng ngô là hết ngày. Tuy nhiên, sự thật lại khác xa như vậy.

Video cậu bé Việt cứu vịt lên báo Anh

Video cậu bé Việt cứu vịt lên báo Anh

Báo Daily Mail của Anh mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc động lòng khi một bé trai Việt Nam cố cứu một chú vịt khỏi bị giết thịt.

Video hiếm về người thổ dân đơn độc giữa rừng Amazon

Video hiếm về người thổ dân đơn độc giữa rừng Amazon

Lần đầu tiên, một video rõ nét về thổ dân cuối cùng của một bộ lạc bị sát hại gần hết, hiện sống đơn độc trong rừng rậm Amazon ít nhất là 22 năm đã được công bố.