Bà Kellyanne Conway là một trong các cố vấn thân thiết nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Chồng bà, ông George là một trong những người chỉ trích ông Trump mạnh nhất.

Sự thật về chiếc Boeing 777 dát kim cương, sáng lấp lánh

Chiến cơ 'khủng' nhất thế giới của Nga bị tiêm kích bám đuôi

Mỹ đưa 3 quan chức Triều Tiên vào 'danh sách đen'

Cuộc hôn nhân của vợ chồng George T. Conway III và  Kellyanne Conway được mô tả là show truyền hình thực tế thú vị nhất ở Washington.

{keywords}
Ông Trump và bà Kellyanne Conway

Kellyanne, 51 tuổi, từng là quản lý chiến dịch tranh cử của ông Trump và nổi tiếng là người đã giúp ông Trump trở thành Tổng thống Mỹ. Hiện giờ là cố vấn của Tổng thống, bà Kellyanne Conway cũng là gương mặt nổi bật vì những nỗ lực đẩy mạnh các chính sách của chính quyền khi là khách mời trên các chương trình truyền hình.

George, 55 tuổi, là chồng bà Kellyanne đã 17 năm. Họ đã có với nhau 4 người con. Ông George là một luật sư theo đường lối bảo thủ, là cựu thành viên đảng Cộng hoà, từng được cân nhắc bổ nhiệm vào vị trí cấp cao trong Bộ Tư pháp. Tuy nhiên, ông là người phản đối Tổng thống Trump mạnh mẽ.

{keywords}
Cặp vợ chồng quyền lực

Tháng trước, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Yahoo News rằng tại sao ông lại từ chối cơ hội trở thành trợ lý Bộ trưởng Tư pháp Mỹ, ông George cho hay chính quyền hiện giờ là một thảm hoạ và ông thà chuyển tới Australia còn hơn lại phải bỏ phiếu cho ông Trump lần nữa.

Đây là lần xuất hiện trên truyền thông hiếm hoi của vị luật sư này vì ông thích dùng Twitter, với tài khoản gtconway3 để chỉ trích Tổng thống.

Khi những rắc rối pháp lý của ông Trump trở nên trầm trọng vào tuần trước, luật sư George đã đăng lại một bức ảnh là nhan đề một bài báo từ năm 1973, trong đó Tổng thống Mỹ Richard Nixon khẳng định “Tôi không phải là kẻ lừa gạt”. Ông George còn đăng lại những bài báo, đường dẫn chỉ trích Nhà Trắng dưới thời ông Trump.

{keywords}
 

Về phần mình, bản thân bà Kellyanne hiếm khi đề cập tới thái độ chống đối Tổng thống của chồng dù có lần bà từng gọi nó là “sự thiếu tôn trọng” khi trả lời tờ The Washington Post hồi tháng 8. Sau đó, bà cho hay, “dù gì điều đó cũng không ảnh hưởng tới công việc của tôi”.

“Tôi chắc rằng những người theo thuyết nam nữ bình quyền ngày nay đều cổ vũ tôi… một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, đứng ở một vị trí rất quyền lực và không có chung quan điểm với chồng”.

Trên Yahoo News, khi được hỏi vợ ông nghĩ gì khi ông thường xuyên chỉ trích Tổng thống Trump, ông George đáp: “Tôi cho rằng cô ấy không thích. Tuy nhiên, tôi cũng đã nói rõ là tôi không thích chính quyền hiện giờ”.

Đầu tháng này, con trai của ông Trump là Eric cũng ra mặt bảo vệ cho bà Kellyanne và lên án chồng bà này.

Hoài Linh

Ông Trump bất ngờ thay 'Tổng quản' Nhà Trắng

Ông Trump bất ngờ thay 'Tổng quản' Nhà Trắng

Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ tuyên bố, Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly sẽ rời chính quyền của ông vào cuối năm nay.

Tiết lộ sốc về chiêu "nịnh" ông Trump của Ảrập Xêút

Tiết lộ sốc về chiêu "nịnh" ông Trump của Ảrập Xêút

Theo tờ Washington Post, một công ty vận động hành lang dưới sự bảo trợ của Chính phủ Ảrập Xêút đã ngầm "nịnh" Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ông Trump sẽ bị truy tố sau khi rời nhiệm?

Ông Trump sẽ bị truy tố sau khi rời nhiệm?

Thượng nghị sĩ Chris Coons tuyên bố, nếu Tổng thống Donald Trump chỉ đạo Michael Cohen thực hiện các khoản trả ngầm bất hợp pháp trong cuộc bầu cử năm 2016 thì ông có thể bị truy tố nếu rời nhiệm.