Liên quan tới thông tin một nam thanh niên người Việt Nam bị sát hại tại một nhà ga ở tỉnh Aichi, Phòng lãnh sự Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản xác nhận: Đại sứ quán Việt Nam đã liên hệ với cảnh sát địa phương và cảnh sát đã xác nhận nạn nhân là một nam thanh niên mang quốc tịch Việt Nam.

Hình ảnh tàn khốc về cuộc chiến mùa đông Liên Xô- Phần Lan

Hiện tại cảnh sát đang tích cực điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên người Việt và thông tin về sự việc sẽ được công bố khi có kết quả điều tra cụ thể.
{keywords}
Cảnh sát Nhật Bản đang tích cực điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên người Việt. Ảnh: Newsonjapan.

Ngày 11/3, có một số báo, trong đó có hãng tin Kyodo, đăng tin về việc một người nước ngoài khoảng 20 -30 tuổi bị giết tại nhà ga Mikawa Chiryu vắng người ở tỉnh Aichi, thành phố Chiryu. Tại hiện trường có dấu hiệu của vụ ẩu đả.

Theo cảnh sát nạn nhân là nam giới làm việc tại một nhà máy sản xuất thiết bị ôtô theo diện lao động phái cử thông qua Công ty xuất khẩu lao động.

Camera gần hiện trường hiện đã có hình ảnh của khoảng 10 người nước ngoài trước sau thời điểm xảy ra sự việc. Hiện trường cho thấy nạn nhân đã bị chảy rất nhiều máu ở đầu và ngã gục tại khu vực đường chờ tàu vào khoảng lúc hơn 11h đêm ngày 10/3.

Theo VOV

Cô dâu bị bắt giữa đường tới đám cưới vì say rượu lái xe

Cô dâu bị bắt giữa đường tới đám cưới vì say rượu lái xe

Một cô dâu tương lai tại bang Arizona, Mỹ đã bị bắt trên đường tới đám cưới vì lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn.

Thế giới 24h: Triều Tiên vẫn im lặng trước cuộc gặp lịch sử

Triều Tiên vẫn im lặng trước cuộc gặp lịch sử

Triều Tiên vẫn chưa có bất cứ phản ứng chính thức nào liên quan tới các cuộc gặp thượng đỉnh dự kiến với Hàn Quốc và Mỹ.

Trung Quốc công bố kế hoạch cải tổ nội các quy mô lớn

Trung Quốc công bố kế hoạch cải tổ nội các quy mô lớn

Ngày 13/3, Tân Hoa Xã đưa tin Trung Quốc đã công bố kế hoạch cải tổ nội các quy mô lớn nhằm củng cố bộ máy chính phủ hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Phát hiện loạt bí mật gây sốc ở Nam cực

Phát hiện loạt bí mật gây sốc ở Nam cực

Các hình ảnh Google Earth cho thấy ở Nam cực dường như có các trại bí ẩn, căn cứ Đức Quốc xã cũng như bãi đáp UFO.

Ký ức kinh hoàng của nô lệ tình dục trong tay lính phát-xít Nhật

Ký ức kinh hoàng của nô lệ tình dục trong tay lính phát-xít Nhật

Sau khi tìm cách chạy trốn khỏi nhà thổ quân sự Nhật nhưng không thành, bà Guo đã phát điên và không thể có cuộc sống bình thường như trước.