Quốc kỳ của Triều Tiên bất ngờ xuất hiện bên ngoài một ngôi nhà ở Ingleby Barwick, đông bắc nước Anh đã tạo ra nhiều giả thuyết và đồn đoán.

Một số người cho rằng đó có thể là địa điểm thử hạt nhân trong khi một số lại cho rằng đó có thể là dinh thự nghỉ dưỡng của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại Anh, tờ Metro đưa tin.

Tuy nhiên, các nhà ngoại giao Triều Tiên ở Ealing, tây London không thể giải đáp cho bí ẩn trên.

Một quan chức đại sứ quán Triều Tiên tại Anh nói: "Không có người Triều Tiên nào sống ở khu vực Middlesbrough. Tuy nhiên, tại sao các vị lại thấy lạ khi cờ Triều Tiên tung bay ở đó".

Một người hàng xóm sống cạnh dinh thự trên cho hay: "Tôi không rõ tại sao nó lại ở đó. Lá cờ Triều Tiên đã xuất hiện cách đây vài tuần. Tôi thấy điều đó khá hài hước, tôi thấy buồn cười vì nó là điểm mốc để tôi biết hướng về nhà".

Một cư dân ở khu vực có lá cờ Triều Tiên xuất hiện nói đùa, đó có lẽ là căn cứ thử nghiệm hạt nhân bí mật của Triều Tiên khi mà căng thẳng giữa Bình Nhưỡng với phương Tây đang tăng cao.

Tuy nhiên, trên thực tế, sự xuất hiện của lá cờ Triều Tiên không có gì bí hiểm. Chris Whitfield, 40 tuổi, chủ ngôi nhà dựng cờ Triều Tiên cho biết, anh cắm cờ chỉ vì các con thích.

"Khi chuyển nhà tới đây, chúng tôi thấy có một cột cờ để sẵn. Tôi đã hỏi các con là muốn dựng cái gì, thì chúng chọn cờ của Triều Tiên".

Tuy nhiên, sau khi có quá nhiều luồng ý kiến, Chris cho hay, cờ sẽ được kéo xuống. "Tôi không biết khi nào, nhưng cờ sẽ được hạ. Tôi đã có vài thứ để thay thế, có thể là cờ cướp biển".

  • Hoài Linh
Bí ẩn lời nguyền chết chóc của Người băng

Bí ẩn lời nguyền chết chóc của Người băng

Người băng Oetzi được tìm thấy ở dãy Alps nằm giữa Áo và Italia từ năm 1991. Gần 30 năm đã trôi qua, 7 người liên quan tới Oetzi đã chết. 

Bí ẩn hòn đảo 'ma' trên Đại Tây Dương

Bí ẩn hòn đảo 'ma' trên Đại Tây Dương

Hòn đảo mang tên "Crocker" với chú thích "Phát hiện bởi Peary năm 1906" vẫn nằm trong tấm bản đồ trăm năm tuổi lưu tại Thư viện Địa lý Quốc gia Mỹ.

Hé lộ lá thư bí ẩn của Michael Jackson

Hé lộ lá thư bí ẩn của Michael Jackson

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson tiên đoán sẽ bị sát hại trong lá thư viết tay gửi một người bạn vài tuần trước khi chết.