Trong một video gây sốc vừa xuất hiện trên mạng, một nam cảnh sát đã tát thẳng vào mặt một nữ nhà báo khi cô này đang thực hiện truyền hình trực tiếp.

Theo RT, vụ ẩu đả xảy ra tại một cơ quan chính phủ tại Karachi, Pakistan giữa một cảnh sát và nữ nhà báo Saima Kanwal của kênh truyền hình K-21.

Lúc đó, cô Saima Kanwal đang đưa tin về những vấn đề mà người dân phải đối mặt tại Cơ quan đăng ký và cơ sở dữ liệu quốc gia Pakistan thì bất đồng với nhân viên an ninh.

Saima nói với viên cảnh sát bằng tiếng Urdu: "Chúng tôi không vào bên trong vì thế hãy để người quay phim vào. Tôi nói với anh, đừng đẩy người quay phim"

"Nếu cảnh sát này cư xử với báo giới theo cách như vậy thì hãy nghĩ xem anh ta đối xử với người bình thường ở đây tệ như thế nào", Saima nói trước ống kính.

Ngay sau đó, nữ nhà báo tiến gần viên cảnh sát và thách thức người này, hỏi rằng anh ta có thấy xấu hổ với hành vi của mình không.

Viên cảnh sat đáp trả bằng cách tiến về nữ nhà báo, tát thẳng mặt cô này rồi sau đó bắn chỉ thiên 18 phát đạn trên trời.

    Hoài Linh